Hai "tỷ phú rửa bát" Amazon và Bill Gates sau khi ly hôn vợ: Gu người tình và cuộc sống hiện tại khác nhau một trời một vực

Hai tỷ phú đều thích rửa bát và ly hôn vợ sau hơn 2 thập kỷ chung sống giờ đây có cuộc sống khác nhau hoàn toàn.

Tỷ phú Bill Gates hiếm hoi xuất hiện bên bạn gái tin đồn.

Khác với người tình nóng bỏng của tỷ phú Amazon, bà Ann Winblad là một người phụ nữ kín tiếng và giản dị, có ngoại hình bình thường. Ann Winblad là bạn gái cũ của Bill Gates, từng có thời gian dài gắn bó với nhà sáng lập Microsoft. Được biết, cặp đôi hẹn hò từ 1984 đến 1987. 

Ann Winblad là doanh nhân thành công trong lĩnh vực đầu tư công nghệ. Bạn gái hơn Gates 5 tuổi đóng vai trò là nhà tư vấn chiến lược đã đưa ra nhiều lời khuyên, giúp ông phát triển và xây dựng gã khổng lồ công nghệ phần mềm Microsoft.

Cả hai hiếm khi xuất hiện công khai với nhau. Sau khi ly hôn, tỷ phú Bill Gates tập trung cho công việc và từng bày tỏ sự tiếc nuối cũng như hụt hẫng khi hôn nhân tan vỡ. Về diện mạo, ông Bill Gates có phần sa sút hơn trước thay vì chăm chút và rèn luyện vóc dáng như tỷ phú Amazon.

 

 

Ngoại hình xuống sắc của tỷ phú Bill Gates sau khi ly hôn vợ.

Rõ ràng có thể thấy sau khi ly hôn, cả hai tỷ phú Mỹ đều lựa chọn cho mình một cuộc sống độc thân thoải mái bên những người phụ nữ mà họ tìm thấy sự đồng điệu, ăn ý.

Nguồn: Tổng hợp

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU