Chính thất bị tiểu tam tạt axit mù hai mắt vẫn xin giảm án cho kẻ hủy hoại đời mình

Dù sự việc đã xảy ra cách đây hơn 30 năm, người vợ vẫn uất bật khóc khi kể lại biến cố của cuộc đời mình.

Trong những vụ ngoại tình, người vợ thường là người đánh ghen, vạch mặt tiểu tam giữa thiên hạ, nhưng câu chuyện của bà Trưa (66 tuổi, An Giang) thì khác.

Đã 32 năm sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ tóc bạc phơ, khuôn mặt biến dạng vẫn rớt nước mắt khi kể lại những uất ức, tủi nhục khi bị chính nhân tình của chồng tạt axit, hủy hoại cuộc đời.

Chồng cặp bồ, vợ bị tiểu tam tạt axit

Bà Trưa kể, bà lập gia đình với một người đàn ông ở địa phương rồi sinh con. Hai vợ chồng sống với nhau, bà luôn sớm hôm tần tảo thương chồng, chăm con, nhưng chồng thì cừ dăm ngày ba trận bạo lực. Thời điểm đó, bà khoảng 34 tuổi.

Sau nhiều bị chồng chửi bới đánh đập, bà phát hiện chồng cặp bồ bên ngoài. Gạt những uất ức lại, bà khuyên ông hãy trở về gia đình. Nhưng người chồng đã cạn tình, ngang nhiên bỏ nhà đến chung sống cùng tiểu tam.

Bà Trưa tìm đến năn nỉ, xin nhân tình hãy buông tha để chồng quay về cho con đủ cha đủ mẹ. "Tôi nói vợ chồng tôi còn sống với nhau, cô đừng làm như vậy tội nghiệp. Ông ấy quen cô về đánh tôi quá trời. Nhưng cô ta bảo, ông ấy bỏ bà rồi!", bà Trưa kể.

Giải thích có, khóc lóc có, van xin có nhưng cô bồ không đồng ý. Bà ngậm đắng nuốt cay bà đành về nhà mẹ đẻ sinh sống, một mình lo toan cuộc sống nuôi con.

Chính thất bị tiểu tam tạt axit mù hai mắt vẫn xin giảm án cho kẻ hủy hoại đời mình - Ảnh 1.

Khuôn mặt bà Trưa biến dạng hoàn toàn, phần chóp mũi bị axit ăn mòn

Vài năm sau đó, bà Trưa cũng có cuộc sống mới, hạnh phúc mới bên một người đàn ông và sinh thêm được 1 người con gái. Hôm đám giỗ bố chồng cũ, bà hay tin cũng đến tham dự để làm trọn đạo nghĩa con dâu. Trên đường về nhà, không ngờ nhân tình của chồng đi theo mang hũ sứ đựng axit tạt thẳng vào mặt khiến bà ngất lịm đi.

Khi tỉnh dậy, đôi mắt của Trưa đã mù vĩnh viễn. Khuôn mặt bị axit làm bỏng biến dạng hoàn toàn. Nằm trên giường bệnh suốt 1 tháng 20 ngày, bà Trưa không còn nước mắt mà khóc.

Xin giảm án cho kẻ hủy hoại cuộc đời mình

Trớ trêu thay, người chồng mới thấy tình cảnh của bà cũng dứt tình, bỏ lại 3 mẹ con bà Trưa. Con lớn của bà lúc này mới 11 tuổi. Nhờ tình thương của người thân và hàng xóm láng giềng, bà dần quen với cuộc sống không thấy ánh sáng. Bà Trưa lay lắt bán vé số nuôi 2 con khôn lớn.

"Được trời thương, mình làm việc như người bình thường. Lúc nào cũng ngỡ như mình vẫn nhìn thấy mọi thứ. Làm khô cá bán, đi bán vé số... thoăn thoắt khiến bà con lối xóm ngỡ ngàng", bà Trưa nói.

Dù bị người tình của chồng cũ hủy hoại cuộc đời nhưng người phụ nữ này vẫn làm đơn xin giảm án. Mức án lúc bấy giờ là 17 năm giảm xuống còn 12 năm. Vậy nhưng, sau ngày ra tù, người phụ nữ kia cũng không lời hỏi thăm, cảm ơn hay xin lỗi.

Đến nay mỗi lần nhớ lại biến cố kinh hoàng ấy, bà Trưa vẫn ám ảnh nỗi đau "như muốn chết đi sống lại" khi bị thứ hóa chất ăn mòn từng thớ da thịt trên khuôn mặt.

Cũng kể từ ngày khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo vì axit, mỗi lần đi ra chợ, bán vé số mưu sinh, bà bị người đời hàm oan, đồn rằng bà mới là kẻ thứ ba, cướp chồng người khác nên bị đánh ghen. Nhiều người đời ác khẩu nhiếc móc bà những từ ngữ khó nghe ngay trước mặt.

Chính thất bị tiểu tam tạt axit mù hai mắt vẫn xin giảm án cho kẻ hủy hoại đời mình - Ảnh 2.

Bà Trưa niệm phật để tự an ủi mình

Trước những lời nói cay độc của thiên hạ, bà lựa chọn im lặng. Với những người thân cận, bà mới giải bày về cuộc đời oan trái của mình.

"Thế gian này có ai mà vợ lớn bị vợ nhỏ tạt axit như vậy đâu. Bao nhiêu năm qua, tôi vẫn không thù oán gì, tự mình niệm Phật, tự an ủi bản thân mình có lẽ do kiếp trước mình không tốt với họ nên kiếp này họ mới gây cho mình như vậy", bà Trưa bâng khuâng.

Đến nay, hai con của bà Trưa đã lập gia đình riêng, đi làm thuê mưu sinh. Người con gái gặp sóng gió, chồng mất sớm nên trở về ở với mẹ. Cuộc sống của hai mẹ con bà không dư giả nhưng đã bớt khổ cực hơn xưa.

(Nguồn: Thảo 1990 Vlogs)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chinh-that-bi-tieu-tam-tat-axit-mu-hai-mat-van-xin-giam-an-cho-ke-huy-hoai-doi-minh-162221001230027031.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang