HIUP xuất hiện tại hội chợ triển lãm hàng đầu Việt Nam ngành hàng mẹ và bé - VietbabyFair

(lamchame.vn) - Triển lãm Vietbaby Fair, với quy mô 300 gian hàng, quy tụ hơn 350 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua cho các bậc phụ huynh và trẻ em Việt Nam. Lần đầu tiên đồng hành cùng Vietbaby Fair 2024 diễn ra tại SECC, 799 Đường Nguyễn Văn Linh, Q7, TP Hồ Chí Minh, thương hiệu sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP góp mặt gian hàng P21.

Chặng đường 10 năm phát triển

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2014 bởi Coex và Sege Fairs - hai đơn vị tổ chức triển lãm lớn đến từ Hàn Quốc, Vietbaby Fair đã nhanh chóng trở thành sự kiện quan trọng trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam. Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành triển lãm nói chung và hơn 16 năm trong lĩnh vực triển lãm ngành hàng mẹ và bé, Vietbaby Fair đã không ngừng phát triển, mang lại cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Vietbaby Fair là nơi hội tụ của nhiều tên tuổi lớn trong ngành hàng mẹ và bé như TH true Formula, Foellie, Nous, Aptamil...và nhiều thương hiệu khác.

HIUP - “Điểm nóng" tại hội chợ triển lãm Vietbaby Fair

HIUP - thương hiệu sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại gian hàng P21 tại triển lãm lần này. Được phát triển với công nghệ tiên tiến và nghiên cứu chuyên sâu, HIUP cam kết mang đến giải pháp giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội và và đảm bảo dinh dưỡng toàn diện.

Tại gian hàng của HIUP, khách tham quan sẽ được tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, tham gia các hoạt động trải nghiệm như thử sữa miễn phí; checkin lưu giữ khoảnh khắc, nhận quà từ nhãn hàng. Nhận tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và được nhận các phần quà hấp dẫn.

Đây cũng là dịp để HIUP giới thiệu đến các bậc phụ huynh sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ em Việt, đặc biệt hỗ trợ tối ưu sự phát triển chiều cao của trẻ trong giai đoạn vàng.

Thông tin gian hàng

Số Booth: P21

Địa chỉ: SECC 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 09:00 - 18:00 [30/05/2024 - 02/06/2024]

 

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU