Họa sĩ già si mê nàng thơ châu Phi kém 21 tuổi, thẳng tay chi 143 tỷ đồng làm đám cưới "dằn mặt" những kẻ chỉ trích

Hôn nhân của họ đến hiện tại vẫn tiếp tục truyền cảm hứng đến nhiều cặp đôi 'đũa lệch' khác.

 

Nhưng sự phản đối của người thân ở Trung Quốc không là vấn đề gì với cặp đôi. Sau khi được sự chấp thuận của bố mẹ, Ada quyết định cùng Dương Ngạn đến Trung Quốc. Để chứng minh tình cảm của mình, Dương Ngạn đã chi 40 triệu NDT để tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Trung Quốc vào năm 2011.

Dù sau khi kết hôn, cả 2 vẫn tiếp tục bị người thân và công chúng chỉ trích, nhưng họ luôn tôn trọng và yêu thương lẫn nhau. Ada học tiếng Trung rất nhanh, giao tiếp giữa vợ chồng họ không còn phụ thuộc vào công cụ dịch nữa. Ít lâu sau khi cưới, Ada đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, gia đình 3 người luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Năm 2015, với tư cách là bậc thầy hội họa, Dương Ngạn và vợ đã xuất hiện trong chương trình Mừng xuân lớn nhất Trung Quốc của đài CCTV. 10 năm qua, họ vẫn luôn bên cạnh nhau như hình với bóng, không thể tách rời. Cuộc sống bình yên đến nỗi ai cũng thèm thuồng: Dương Ngạn vẽ tranh, vợ ngồi cạnh chồng đàn hát. 

 Nguồn: ETToday, Sohu

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-si-gia-si-me-nang-tho-chau-phi-kem-21-tuoi-thang-tay-chi-143-ty-dong-lam-dam-cuoi-dan-mat-nhung-ke-chi-trich-162210303121201632.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU