Hội nhóc tỳ song sinh nhà sao châu Á: Con Hồ Ngọc Hà cực "hot" trên MXH nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến các quý tử nhà sao Hàn này

Độ nổi tiếng của các nhóc tỳ này không hề kém cạnh những ông bố, bà mẹ nổi tiếng.

 

Cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae

Jung Seung Bin và Jung Seung Kwon là cặp song sinh một trai một gái nhà Lee Young Ae cùng ông xã doanh nhân. Cặp sinh đôi chào đời vào tháng 2/2011. Ngay từ khi mới sinh, cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae đã thu hút sự chú ý của công chúng cũng như giới truyền thông. Nay khi đã lên 10, ngoại hình của cặp song sinh nhà Lee Young Ae ngày càng nổi bật.

 
 

Cặp sinh ba nhà Song Il Gook

Chào đời năm 2012, Daehan, Minguk, Manse là cặp sinh 3 vô cùng nổi tiếng nhà nam tài tử Song Il Gook cùng bà xã thẩm phán.

Ngay từ khi còn bé, 3 cậu con trai nhà Song Il Gook đã được công chúng vô cùng yêu thích nhờ sự đáng yêu và dễ thương khi tham gia một show truyền hình Hàn Quốc. Đến nay, cả 3 đã trưởng thành hơn rất nhiều, được công chúng nhận xét khôi ngô, điển trai và khả năng lớn lên sẽ không thua kém ông bố nổi tiếng.

 
 

Cặp sinh đôi nhà “Phạm Băng Băng Thái Lan” Chompoo Araya

Chào đời năm 2017, Saifah và Bhayu là kết quả của cuộc hôn nhân giữa “Phạm Băng Băng Thái Lan” Chompoo Araya và ông xã tỷ phú Nott Visrut. Là song sinh khác trứng nên hai cậu con trai nhà Chompoo Araya trông không có nhiều nét tương tự nhau.

 
 

Tới nay đã được gần 4 tuổi, Saifah và Bhayu ngày càng trưởng thành. Trong khi cậu em Bhayu thì ngày càng mũm mĩm và đáng yêu thì cậu anh Saifah lại trông khá nhỏ bé.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-nhoc-ty-song-sinh-nha-sao-chau-a-con-ho-ngoc-ha-cuc-hot-tren-mxh-nhung-noi-tieng-nhat-phai-ke-den-cac-quy-tu-nha-sao-han-nay-222021307192445490.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU