Phát sốt trước loạt biểu cảm hài hước hết cỡ của Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Không hiểu Leon có chuyện gì mà lại có biểu cảm cười nắc nẻ thế này?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc đã chia sẻ một loạt khoảnh khắc không thể hài hước và "tấu hài" hơn của cậu út Leon. Trong lần đăng này, Hồ Ngọc Hà đã chụp lại một loạt biểu cảm phấn khích của Leon. Không hiểu cậu út nhà Hà Hồ có điều gì vui mà lại có vô số biểu cảm phấn khởi thế này?

Loạt biểu cảm "tấu hài" của Leon tiếp tục thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mọi người để lại bình luận thích thú và cho rằng, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đích thị là cây hài số 1 trong làng nhóc tì Vbiz. Với khoảnh khắc Leon giơ núm vú giả lên với gương mặt hí hứng khiến cộng đồng mạng để lại bình luận đùa rằng: "Có vẻ như Leon đang muốn khoe núm vú giả mới". 

 
 
Loạt biểu cảm phấn khởi hết cỡ của Leon nhà Hà Hồ - Ảnh 3.
 
 
 
Phát sốt trước loạt biểu cảm

Cư dân mạng đùa rằng: "Em ngồi một phát là mọi người không thấy anh 2 đâu luôn".

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được 8 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang