Hỏi về lý do một mực chung thủy với người vợ “tầm thường”, câu trả lời vỏn vẹn 3 chữ của người chồng khiến cô nàng sắc sảo phải “tái mét”

Vì bát nước chấm...', Thắng mỉm cười đưa ra câu trả lời khiến Loan sững sờ 'câm nín'. Tất nhiên Loan không hiểu ý nghĩa đằng sau câu trả lời ấy và Thắng cũng không có ý định giải thích cho cô.

Ảnh minh họa

Bát nước chấm là một phần quan trọng làm nên sự thành công của món ăn và tạo nên sự hoàn hảo của mâm cơm. Còn đối với Thắng, vợ anh chẳng những có thể làm ra bát nước chấm khiến anh thương nhớ mà cô còn chính là linh hồn của gia đình. Dù cô không sắc sảo, giỏi giang hay kiếm ra nhiều tiền nhưng những giá trị tinh thần mà cô tạo ra cho gia đình, chồng con thì không ai có thể thay thế được.

"Cô ấy là mái ấm, là bến bờ bình yên của tôi…", Thắng nói. Đó cũng là lý do mà anh không bao giờ thả trôi bản thân theo những dục vọng bản năng vì anh không muốn mất đi điểm tựa an yên ấy.

Mỗi người đàn ông có quan điểm, suy nghĩ và những điều họ trân trọng riêng chẳng giống nhau. Nếu đánh đồng rằng đàn ông đều thích phụ nữ đẹp, ham của lạ và sẵn sàng phản bội người vợ ở nhà vì những điều mới mẻ bên ngoài thì thật sự bạn đã quá coi thường một nửa của thế giới rồi. Đừng vì một bộ phận nhỏ xấu xí mà quy kết toàn thể đều tệ bạc như nhau. Hy vọng những người phụ nữ tốt đều sẽ tìm được người đàn ông thương và trân trọng họ thật lòng.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-ve-ly-do-mot-muc-chung-thuy-voi-nguoi-vo-tam-thuong-cau-tra-loi-von-ven-3-chu-cua-nguoi-chong-khien-co-nang-sac-sao-phai-tai-met-162211501221046240.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU