Hot mom Việt tâm sự về những vết rạn trên cơ thể: Người tự ti lẫn sợ hãi, người hạnh phúc vì "hình xăm" không phải ai cũng có được

Các bà mẹ trong showbiz Việt đã có những tâm sự rất riêng về các vết rạn đặc biệt trên cơ thể của mình.

Hải Băng và những vết rạn trên cơ thể.

Quỳnh Trâm 

Bà xã nam diễn viên Baggio đã không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh sau sinh của bản thân với thông điệp sâu sắc đến tất cả phụ nữ rằng họ không đơn độc và hãy biết yêu thương, chăm sóc chính mình sau vượt cạn.

"Đây là bộ ảnh thông điệp mình muốn chia sẻ đến tất cả các chị em bỉm sữa những người sắp, đang và sẽ làm mẹ mình từng chia sẻ bài viết về bản thân đã thấy sốc, tủi thân, lạc lõng ra sao với nhiều sự biến đổi lớn của cơ thể sau khi sinh 2 bé sinh đôi Ben&Liam. 

Thời gian gần đây, thấy nhiều bài tâm sự buồn bã của các chị em về cơ thể sau khi sinh nên mình muốn chia sẻ lại 1 lần nữa những bức ảnh này để các chị em biết rằng chúng ta không đơn độc. Có thể với 1 người bình thường với 1 cơ thể bình thường thì những vết rạn chằng chịt, da thịt chùn nhão này quả thật không đẹp chút nào.

Nhưng với những phụ nữ đã làm mẹ, vượt qua nhiều khó nhọc để đem 1 em bé đến với trái đất này thì đây rõ là những huy chương vô giá đẹp và xấu suy cho cùng chỉ là những nhận định mang tính cá nhân, đừng để miệng lưỡi 1 ai đó làm ảnh hưởng đến sự tự tin, hạnh phúc của mình và mình là người hiểu rõ nhất câu chuyện của chính bản thân nên sẽ chẳng 1 ai đánh giá nó đúng cả. Chúng ta đẹp nhất khi tự tin và đừng bỏ bê bản thân dù nó có thế nào đi nữa", Quỳnh Trâm tâm sự. 

 
 
 
 

Hình ảnh những vết rạn dài, chằng chịt phần bụng - eo của Quỳnh Trâm khiến nhiều chị em phụ nữ đồng cảm.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-mom-viet-tam-su-ve-nhung-vet-ran-tren-co-the-nguoi-tu-ti-lan-so-hai-nguoi-hanh-phuc-vi-hinh-xam-khong-phai-ai-cung-co-duoc-2220212911171338116.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU