Changmakeup công khai vết rạn da vì mang bầu: "Khi nhìn xuống chiếc bụng có những sọc vằn như hổ, mình lại thầm tự hào"

Những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa của Changmakeup mang đến khiến netizen vô cùng đồng cảm và xúc động.

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng, việc được chào đón thiên thần nhí có thể coi như khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nhiều người. Vậy nhưng, ngoài niềm hân hoan khi có con, phái nữ cũng phải trải qua cơn ác mộng khi đối mặt với những thay đổi về ngoại hình, một trong số đó là tình trạng rạn da. Tùy cơ địa mà có người rạn ít, người rạn nhiều, tuy nhiên những vết rạn này khó mà phai mờ, thậm chí đi cùng mẹ bỉm suốt những năm tháng về sau.

Đồng cảm với nỗi ám ảnh này, mới đây Changmakeup cũng đã chia sẻ lại loạt hình ảnh trong quá trình mang thai của mình. Điều đặc biệt nhất chính là những vết rạn da trên bụng của nàng beauty blogger.

Changmakeup công khai vết rạn da vì mang bầu: Khi nhìn xuống chiếc bụng có những sọc vằn như hổ, mình lại thầm tự hào - Ảnh 1.

Changmakeup và chồng đón con trai đầu lòng hôm 20/9 vừa qua

"Những vết rạn bắt đầu xuất hiện lớn dần từ tháng thứ 7 của thai kì mặc cho bao nhiêu tuýp kem mình đã bôi. Với một đứa luôn có những sự tự ti nhất định về cơ thể, mình đã cảm thấy sợ. Những bộ bikini 2 mảnh, những chiếc áo crop top, có lẽ sẽ chẳng mặc lại. Mình hồi hộp đón Chum (biệt danh của nhóc tỳ nhà Changmakeup - PV) ra đời, và cũng hồi hộp về những sự thay đổi lớn tiếp theo của cơ thể", Changmake up viết.

         
 
   
         
 
   

Như mọi bà mẹ khác, nàng beauty blogger cũng phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên rạn da

2 tháng sau khi hạ sinh thành công con trai đầu lòng, Changmakeup mới dần lấy lại sự tự tin và coi các vết rạn da xấu xí ấy là một phần cơ thể. Với Changmakeup, mỗi vết rạn lại mang theo một câu chuyện riêng: "Mỗi khi nhìn xuống chiếc bụng có những sọc vằn như hổ, mình lại thầm tự hào 'À thì ra cơ thể mình cũng có thể nuôi dưỡng được một em bé cơ đấy'. Dù nó chẳng đẹp, dù nó bèo nhèo, nó cũng đã từng là ngôi nhà ấm áp suốt 9 tháng của con.

Mỗi một vết rạn đều kể một câu chuyện riêng. Với mình, đó là hành trình được làm mẹ bé Chum. Đôi khi mình vẫn kéo lại hình cũ và nhớ về cơ thể trước đây, nhưng cơ thể mới này, chiếc bụng rạn này lại khiến mình thấy mạnh mẽ và trân trọng hơn nhiều lắm".

Cô không quên gửi lời động viên đến chính mình và những bà mẹ khác: "Tigers have stripes. Tigers are fierce. Mamas have stripes. Mamas are fierce" (Tạm dịch: Những con hổ có vằn, hổ hung dữ. Những bà mẹ có vết rạn, mẹ mạnh mẽ).

Changmakeup công khai vết rạn da vì mang bầu: Khi nhìn xuống chiếc bụng có những sọc vằn như hổ, mình lại thầm tự hào - Ảnh 3.

Từ cảm giác tự ti...

Changmakeup công khai vết rạn da vì mang bầu: Khi nhìn xuống chiếc bụng có những sọc vằn như hổ, mình lại thầm tự hào - Ảnh 4.

Hiện tại, cô nàng đã coi những vết rạn da như một phần cơ thể mình

Theo dõi loạt ảnh Changmakeup đăng tải, mọi người đều thấy khâm phục cô và những người mẹ khác trên đời. Rõ ràng các dấu tích trên bụng, trên đùi có thể không đẹp mắt nhưng chúng là minh chứng cho nỗi đau một người mẹ phải chịu để có thể đón con mình chào đời. Bên dưới loạt ảnh, nhiều netizen đã để lại bình luận cảm động:

- Chị của mình từng nói: "Ôi dào ôi, người còn mất tiền đi tattoo kia kìa, đây hình xăm không mực, không hoá chất bao tự nhiên nhá" và bả vẫn cứ mặc crop top và nuôi con hạnh phúc. Nên thoải mái đi bạn ơi!

- Chị Chang vẫn mãi xinh đẹp cùng nụ cười tràn đầy năng lượng, yêu thương chị nhiều lắm.

- Mẹ Chum thật tuyệt vời, thật mạnh mẽ.

- Việc được làm mẹ thật là thiêng liêng và cao cả. Mặc dù có những vết rạn thì nó vẫn là điều đẹp đẽ và đáng trân trọng nhất.

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/changmakeup-cong-khai-vet-ran-da-vi-mang-bau-khi-nhin-xuong-chiec-bung-co-nhung-soc-van-nhu-ho-minh-lai-tham-tu-hao-162212511212823328.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang