Jennifer Aniston sau hai cuộc hôn nhân: Từ người đàn bà bị bỏ rơi đáng thương nhất Hollywood cho tới kẻ lựa chọn ly hôn để hạnh phúc

Ở tuổi 53, Jennifer Aniston tận hưởng cuộc đời mình với những niềm vui riêng.

 

Ở tuổi 53, Jen vẫn giữ cho mình được thân hình nóng bỏng và những đường cong bốc lửa. Bí quyết của cô chính là quan tâm nhiều hơn tới bản thân mình và duy trì nụ cười mỗi ngày là cách để có được sự trẻ trung. Trong 1 chương trình truyền hình, người đẹp cho biết cô đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 để giữ gìn sắc vóc.

 Nghĩa là cô sẽ ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng, nhịn trong 16 tiếng còn lại. Quá trình nhìn 16 tiếng giúp đủ thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa để chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp giảm cân, hạn chế tích mỡ. 

Bên cạnh đó, cô cũng tập luyện thể dục để đảm bảo sự dẻo dai và cơ thể khỏe mạnh với các bộ môn như thiền định, yoga, boxing, cardio... và duy trì việc này hàng ngày.

Có lẽ vì thế, phụ nữ sau khi ly hôn chưa bao giờ là một người phụ nữ thất bại, chỉ là họ chọn cách làm cho mình hạnh phúc mà thôi. Đúng như châm ngôn mà Jennifer Aniston nhấn mạnh: "Bạn ăn đúng, ngủ đủ, bạn sẽ hạnh phúc. Đó là chìa khóa quan trọng". 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/jennifer-aniston-sau-hai-cuoc-hon-nhan-tu-nguoi-dan-ba-bi-bo-roi-dang-thuong-nhat-hollywood-cho-toi-ke-lua-chon-ly-hon-de-hanh-phuc-222022205191517802.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU