Khi bị phản bội dù đau và điên lắm nhưng nhất định không được "xách quần sống mái" với tình địch, bỏ qua chuyện cao thượng đi, thứ quyền lợi sát sườn này đáng nói hơn!

Câu thần chú 'không được đánh khách hàng' lần này áp dụng là 'không được đánh tình địch', nhưng làm thế nào để nó hiệu quả khi đang cảm thấy tăng xông thực sự...

 

Vậy thì khi biết chồng có bồ, đừng đi tìm gặp hay dằn mặt tình địch, hãy chuyển 1 hướng khác vui tươi, tích cưc và đặc biệt... chủ động hơn. Ấy là đi tìm gặp luật sư. Thứ nhất là bạn sẽ kiềm chế được cảm xúc để không đánh ghen. Thứ 2 bạn sẽ có câu trả lời tốt nhất cho việc phân chia tài sản, con cái. Thứ 3 nó khiến bạn chủ động cho việc chấm dứt hay giữ lại cuộc hôn nhân này. Thứ 4 hình ảnh mình vẫn đẹp, trong mắt chồng thì anh ta mới là kẻ gây tội, trên MXH bạn cũng không bị hình ảnh quần áo xô xệch, mắt mũi long sòng sọc lưu truyền muôn đời sau.

Vì thế, phát hiện hay gặp chồng đang bên bồ. Phụ nữ hãy nhớ tuyệt đối đừng đánh ghen. Không cần cao thượng đâu nhưng lợi ích chính mình là trên hết. Đừng mang đến cho mình những điều bất lợi chỉ vì người mà bạn cho rằng đang "cướp chồng" bạn. Chẳng phải họ cũng rất xứng đáng với nhau đó sao?

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU