Kiên quyết ly hôn sau khi chồng ngoại tình, người phụ nữ cao tay còn khiến hai kẻ sai trái khốn đốn chỉ bằng một chiêu thức và cái kết hả hê!

Một ngày, người phụ nữ kia đến tuyên bố rằng cô ta và chồng tôi ở bên nhau. Hàng loạt ảnh chụp, video được tung ra', người vợ kể.

Ảnh minh họa.

Đương nhiên, những điều này khiến cô vợ mới của anh ta phát điên. Chẳng người phụ nữ nào chịu được cảnh đó đâu mà. Cô ta liên tục tạo sức ép, chửi bới chồng mình chuyện đã ly hôn vẫn liên tục gặp vợ cũ. Anh chồng bây giờ mới phát hiện ra vợ chanh chua đến thế. Anh ta nói thẳng bỏ vợ nhưng không bỏ được con và chuyện có trách nhiệm là điều nên làm. Quá chán ngán, cô vợ mới quyết định ly hôn.

Người phụ nữ kể tiếp: “Tôi biết được thông tin trên thì cười không ngậm được mồm. Vài hôm sau, anh ta đến đón con đi học. Đúng hôm đấy tôi mặc một chiếc váy đẹp, trang điểm kỹ lưỡng đi làm. Anh ta thấy tôi mà ngẩn ngơ rồi xin xỏ, muốn được tái hôn. Đương nhiên, chị đây còn lâu mới đồng ý. Đàn ông một khi đã ngoại tình thì lần một sẽ có lần hai. Loại người như thế, không bao giờ tôi trao cơ hội”.

Đôi khi, đừng khinh thường phụ nữ. Một khi bị tổn thương tình cảm, bị phản bội, họ sẽ âm thầm lên kế hoạch rồi khiến những kẻ sai trái phải "vào tròng" theo cách thức chẳng ai hay biết.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kien-quyet-ly-hon-sau-khi-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-cao-tay-con-khien-hai-ke-sai-trai-khon-don-chi-bang-mot-chieu-thuc-va-cai-ket-ha-he-16221210712093503.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU