Lâu ngày không liên lạc, người đàn ông ngỡ ngàng khi tình cũ nhắn tin xin mẫu tóc để xét nghiệm ADN cho con, nhận kết quả anh ta sốc đến tận cùng

Từ ấy tôi cũng không để ý nữa, 1 vài lần có chạm mặt nhau ở quê nhưng không ai nói ai lời nào, chỉ lướt qua nhau như 2 người xa lạ', người đàn ông kể.

Ảnh minh họa.

Nhưng mặc dù như vậy, tôi lại rất lo lắng nếu 1 ngày, mình bị phát hiện ra thì sao? Lúc ấy phải làm sao? Nếu là các bạn, các bạn sẽ làm gì? Tôi viết ra 1 phần cũng để mọi người cảnh giác hơn với những người mới chia tay tình cũ, vì biết đâu, các bạn cũng lại gặp hoàn cảnh như tôi thì sao? Chắc có lẽ cũng chọn sự im lặng như chúng tôi mà thôi đúng không?".

Đúng là vấn đề quá mức phức tạp và khó giải quyết. Hiện tại, cả hai đã yên bề gia thất lại phát hiện sự thật về đứa bé. Cư dân mạng chẳng dám khuyên hai người nên hành xử như thế nào, nói ra hay không nói đều là điều mà cặp đôi trên phải quyết định. Tuy nhiên, rõ ràng việc chôn giấu một bí mật như thế về lâu về dài còn ảnh hưởng đến nhiều việc khác nhau.

Thế mới nói, trước khi làm một việc gì người ta cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng. Rơi vào tình huống như trên thật sự quá khó xử!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU