Lương 8 triệu/tháng và nuôi con nhỏ, mẹ đơn thân ở Hà Nội áp dụng 3 phương pháp trong mua sắm quần áo để tiết kiệm được 10 triệu/năm

Với cách cắt giảm trong chuyện mua sắm quần áo, chị Thanh Hòa cảm thấy cuộc sống của mình bớt áp lực từ tài chính đi khá nhiều.

Chị Hòa có mấy người chị em thân thiết, size người và style ăn mặc cũng giống nhau nên thường xuyên đổi đồ cho nhau. Ngoài ra, chị cũng hay tham gia các nhóm thanh lý đồ hiệu, nhưng cũng chỉ mua các đồ thực sự dùng không phải cứ sale hay thanh lý là mua.

Đây là 3 nguyên tắc giảm mua sắm quần áo của chị Thanh Hòa ở Hà Nội đang áp dụng. Chị cho biết, bản thân vẫn có 1 số đồ thường xuyên phải mua như đồ lót (hay mua set 10 chiếc của Thái Lan nên cứ dùng 5 chiếc xong 1 thời gian sẽ thay mới bằng 5 chiếc còn lại), áo sơmi trắng (giá tầm 300-500k và 1 năm sẽ thay 1 lần).

Áp dụng phương pháp này, mỗi năm chị Hòa tiết kiệm thêm được 10 triệu đồng. Chị Hòa cho biết, bản thân đang áp dụng với việc tiết kiệm trong chi tiêu mua quần áo. Trong thời gian tới, nếu phù hợp chị sẽ áp dụng thêm cho các vấn đề chi tiêu khác trong cuộc sống.

Ảnh: NVCC

https://afamily.vn/luong-8-trieu-thang-va-nuoi-con-nho-me-don-than-o-ha-noi-ap-dung-3-phuong-phap-trong-mua-sam-quan-ao-de-tiet-kiem-duoc-10-trieu-nam-20211221100238016.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU