Màn bóc phốt người yêu và kẻ thứ ba thu hút 15 nghìn like: Chàng trai dành 20 tiếng mỗi ngày bên "tình mới", danh tính của kẻ xen ngang khiến ai nấy bàng hoàng!

Trong lúc mình đang đau đớn và quyết định chia tay thì chắc anh đang ngủ thật ngon bên con ả và tiếp tục tìm trận đấu để đi thi tiếp trong sự mù quáng', cô gái chia sẻ.

Người yêu Ngọc Linh khoe cây gậy bi-a của mình.

Bài viết của Linh đang gây rất nhiều sự chú ý. Được biết, cô viết nên sau khi người yêu mới đi thi đấu lần 2 về. Bởi vì chuyện chơi bi-a này mà họ cãi cọ chia tay đến block cả facebook.

"Lúc viết bài mình vừa tức vừa buồn mà mọi người cứ nghĩ đùa đấy. Sau khi cãi vã, anh ấy còn hứa hẹn thề thốt yêu mình hơi trò bi-a nhưng mình có tin nổi đâu. Đúng là mấy đam mê như thế này, 'kẻ thứ ba' như thế này thì còn đau đầu hơn người bằng xương bằng thịt", Ngọc Linh cho hay.

Vậy mới nói, đôi lúc không phải một ai khác mà là một sở thích khác khiến cho các cô gái cảm thấy hoang mang trong mối quan hệ của mình. Hi vọng rằng, Ngọc Linh sẽ sớm đưa ra được giải pháp để tình cảm của cả hai sẽ quay về thắm thiết như xưa nhé!

 

Limk gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-nguoi-yeu-va-ke-thu-ba-thu-hut-15-nghin-like-chang-trai-danh-20-tieng-moi-ngay-ben-tinh-moi-danh-tinh-cua-ke-xen-ngang-khien-ai-nay-bang-hoang-162211204142216570.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU