Màn dứt khoát ly hôn thu hút 30 nghìn like của cô vợ lấy nhầm chồng gia trưởng, cái cách cô "ra đòn" vừa âm thầm mà lại cao tay biết bao

Đến giờ mình vẫn không hiểu tại sao mình có thể yêu và lấy 1 chồng như vậy, tự thấy mình ngu ngốc, tự làm mình tổn thương', cô vợ đau đớn kể.

Ảnh minh họa.

Đây là những lời tâm sự của cô vợ về sự khổ sở khi cưới phải ông chồng gia trưởng. Bài đăng thu hút đến 30 nghìn like. Người đàn ông trong câu chuyện thật sự đáng sợ vì những suy nghĩ và hành động của anh ta. Ông chồng này hoàn toàn không có chút trách nhiệm nào với cuộc hôn nhân của mình, điều gì cũng o ép vợ thực hiện còn bản thân thì thoải mái.

Cô vợ đương nhiên thấu hiểu tất cả những điều đau khổ ấy nhưng chẳng muốn lên tiếng. Đến cuối cùng, khi không muốn chịu đựng nữa, cô quyết định ly hôn, chấm dứt tất cả mà chẳng cần nhiều lời hay quá đắn đo. Người đàn ông bình thường không biết trân trọng gia đình và hôn nhân thì đến lúc mất hết đi, hi vọng anh ta vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số mọi người đều thán phục cô vợ với cách ra đòn rất cao tay mà chẳng cần đánh động gì cả. Có những điều người đàn ông cần suy nghĩ, đừng ỷ lại hay ích kỷ. Với hôn nhân, cái họ cần là phải sẻ chia, thấu hiểu cho vợ mình. Nếu như để sự gia trưởng, ích kỷ lấn át thì kết cục tan vỡ của một mối quan hệ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-dut-khoat-ly-hon-thu-hut-30-nghin-like-cua-co-vo-lay-nham-chong-gia-truong-cai-cach-co-ra-don-vua-am-tham-ma-lai-cao-tay-biet-bao-162200810141013161.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU