Biết vợ có bồ, chồng lấy điện thoại của vợ gửi đi 1 tin nhắn và kết quả cảnh tỉnh nhiều người

Những câu chuyện ngoại tình có lẽ chẳng bao giờ có được kết thúc tốt đẹp.

Trên đời này, tình yêu, tình bạn, tình vợ chồng đều là những tình cảm đáng quý, nhất định phải trân trọng. Không phải bỗng dưng mà bạn có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp, có thể nói chuyện thoải mái, giúp đỡ lẫn nhau, gây dựng mối quan hệ gần gũi với họ hàng chục năm, phải không?

Thế nhưng, không phải ai cũng nhận ra điều đáng quý này, chỉ vì những ham muốn nhất thời và sự ích kỷ của mình mà đạp đổ nó, để rồi kết cục cuối cùng khiến ai cũng phải đau khổ.

Tình bạn 25 năm tan vỡ sau khi chồng đau đớn phát hiện bị vợ và bạn thân phản bội

Câu chuyện ngoại tình dưới đây là một minh chứng đanh thép cho quan điểm cho rằng, ngoại tình sẽ chẳng bao giờ có thể mang lại những điều tốt đẹp.

Michael O'Leary, 55 tuổi và Andrew Jones, 52 tuổi, chủ một công ty xây dựng và nông nghiệp tới từ Bronwydd, Carmarthenshire, Anh đã là bạn bè của nhau trong 25 năm qua. Chẳng cần phải nói, thời gian quen biết lâu như vậy đã giúp họ trở thành những người bạn vô cùng thân thiết và tin tưởng lẫn nhau. 

Cả Michael và Andrew đều là người đã có vợ và đều có 3 con. Bên ngoài, họ là những gia đình vô cùng hạnh phúc và là kiểu mẫu mà nhiều người muốn hướng tới. Song, cuộc đời nhiều khi thật lắm chữ ngờ. 

Biết vợ có bồ, chồng lấy điện thoại của vợ gửi đi 1 tin nhắn và kết quả cảnh tỉnh nhiều người - Ảnh 1.

Ông Andrew và vợ, Rhiannon khi còn hạnh phúc.

Một ngày kia, Andrew Jones bỗng phát hiện ra vợ mình là Rhiannon, 51 tuổi đang qua lại với người bạn thân thiết của mình, Michael. Andrew đã nói chuyện thẳng thắn với vợ. Trước sự truy vấn của chồng, Rhiannon thừa nhận việc làm sai trái song cho biết, chuyện ngoại tình này đã kết thúc vì Michael sẽ không bỏ vợ của ông ta. 

Tuy nhiên, sau lưng Andrew, cặp đôi vẫn lén lút qua lại với nhau chứ không hề chia tay như lời Rhiannon đã khẳng định. Điều này khiến cho Andrew đau đớn tột cùng vì cảm giác như mình bị phản bội thêm một lần nữa. 

Đó cũng chính là lý do khiến cho người đàn ông ghen tuông và nổi cơn thịnh nộ, âm thầm nghĩ ra 1 kế hoạch khủng khiếp để trừ khử tình địch. 

Kẻ phản bội nhận được 1 tin nhắn, hào hứng tới điểm hẹn và kết thúc bi thảm cảnh tỉnh nhiều người

Andrew đã lén lấy điện thoại của vợ mình, nhắn tin cho Michael, nói muốn gặp để âu yếm nhau. Tin chắc rằng đó là tin nhắn của người tình nên Michael không hề nghi ngờ, nhanh chóng tới chỗ hẹn là Nantgaredig, 1 ngôi làng ở Carmarthenshire, phía Nam xứ Wales. 

Thế nhưng, khi đến nơi thì chẳng có gì khác đợi ông ta ngoài người bạn Andrew cùng một khẩu súng Colt cỡ nòng 22. 

Quá tức giận vì bị cả vợ lẫn bạn thân phản bội, Andrew đã không cho người bạn của mình cơ hội thứ hai. Ông đã bắn thẳng vào mặt Michael, sau đó định đốt cháy thi thể để phi tang, tuy nhiên cảnh sát đã phát hiện ra 1 mẩu nhỏ thi thể nạn nhân, và tội ác đã bị phanh phui. 

Biết vợ có bồ, chồng lấy điện thoại của vợ gửi đi 1 tin nhắn và kết quả cảnh tỉnh nhiều người - Ảnh 2.

Đang có 1 gia đình yên ấm nhưng ông Michael lại qua lại với vợ của bạn thân để rồi tự kết án tử cho mình. Trong ảnh là ông Michael cùng vợ, bà Sian.

Khi ra hầu tòa, ông Andrew thừa nhận đã đốt thi thể để phi tang, nhưng cho biết ban đầu ông không có ý định giết ông Michael mà chỉ định dọa cho ông ta sợ, song sau đó khẩu súng đã bị cướp cò. 

Tuy nhiên, theo công tố viên William Hughes, vụ giết người này đã được lên kế hoạch và thực hiện 1 cách kỹ càng. Ông Andrew đã bỏ lại xe của ông Michael ở bên cạnh bờ sông, tạo dựng hiện trường giả là ông này tự tử trước khi rời khỏi nơi đây bằng xe đạp.  

"Michael O'Leary đã bị dụ đến 1 địa điểm, nghĩ rằng mình sắp được gặp gỡ riêng tư với Rhiannon Jones. Nhưng thay vào đó, ông ta đã gặp bị cáo, người mang theo 1 khẩu súng và dùng nó để cố ý bắn vào đầu nạn nhân.

Sau đó, bị cáo đã thực hiện tuần tự các bước để che giấu tội ác của mình trong 1 tâm thế không hề sợ hãi, mà rất rõ ràng và đã được tính toán kỹ. Đây là một vụ giết người đã được lên kế hoạch cẩn thận, suy nghĩ kỹ càng, chứ không phải là 1 vụ tai nạn", công tố viên William Hughes kết luận.

Thẩm phán cho biết ông Andrew đã bắn ông Michael ở một nông trại hẻo lánh của mình và dùng xe tải có trục nâng để nhấc thi thể nạn nhân sang phần cốp xe của chiếc Audi A6 trước khi lái nó về nhà và châm lửa đốt để phi tang.

Biết vợ có bồ, chồng lấy điện thoại của vợ gửi đi 1 tin nhắn và kết quả cảnh tỉnh nhiều người - Ảnh 3.

Ông Michael, 55 tuổi đã bị ông Andrew dùng tin nhắn dụ tới hiện trường.

 

Tưởng chừng thi thể của ông Michael sẽ không bao giờ được tìm thấy, tuy nhiên một mảnh thi thể rất nhỏ bị cháy sém đã được tìm thấy ở dưới đáy 1 thùng dầu hoen gỉ tại nông trại của ông Andrew. 

Cảnh sát cũng tìm thấy quần jeans và giày thể thao có dấu máu của ông Michael tại nhà của ông Andrew. 

Hôm Chủ nhật, 4/10 vừa qua, xuất hiện tại tòa án, ông Andrew không để lộ chút cảm xúc nào trên gương mặt của mình. 

Ông Andrew đã chính thức bị tòa tuyên án là có tội trong vụ giết ông Michael O'Leary và hình phạt dành cho ông sẽ được công bố trong tháng này trong phiên xét xử tại Swansea.

Theo Daily Mail & The Sun

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang