Màn tranh cãi nảy lửa chuyện buổi hẹn đầu đàn ông quên ví thì phụ nữ "bay màu": Các anh bớt lý lẽ đi!

Sắp qua 2021 rồi, các anh trai làm ơn đừng thử lòng chị em bằng mấy trò vớ vẩn này nữa!

Ảnh minh họa.

Thực ra việc quên ví mà cô nàng trong clip trên nhắc tới có lẽ liên quan tới việc để quên cả tiền và không định thanh toán hóa đơn. Nhưng các chàng trai bây giờ có muôn cách để tỏ ra ga lăng đúng không nào? Chúng ta hoàn toàn có thể chuyển khoản chỉ sau vài thao tác, miễn là không nên để phụ nữ phải chủ động trong chuyện thanh toán buổi đầu hẹn hò. Bằng không thì sẽ cực kỳ mất điểm!

Nói tóm lại, câu chuyện trên gây tranh cãi cũng đúng vì mỗi người mỗi quan điểm khác nhau. Nhưng hãy đặt bản thân ở vị trí trung lập, rồi bạn sẽ nhận ra việc bảo vệ cho phe quên ví là một chuyện hết sức nực cười. Đặc biệt, nếu ai còn nói đàn ông làm vậy để thử lòng phụ nữ thì càng hề hước hơn. Buổi hẹn hò nên là chuyện nghiêm túc, đừng lôi dăm ba trò thử lòng học lỏm trên mạng nha, kẻo ế đến già đó! Một lần nữa, chị em à, chúng ta phải "cứng" lên và đừng ngần ngại thể hiện những cảm xúc chính đáng nhé, bạn luôn xứng đáng với những người "cùng tầng mây"!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-tranh-cai-nay-lua-chuyen-buoi-hen-dau-dan-ong-quen-vi-thi-phu-nu-bay-mau-cac-anh-bot-ly-le-di-162210612222357069.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU