Mẹ 3 con khoe dáng đẹp hút hồn, bí quyết từ 2 món chè giúp giảm cân nhanh cho mẹ, sữa đặc quánh cho bé

Món ăn đơn giản, thơm mát này vừa có lợi cho tiêu hóa, vóc dáng của mẹ sau sinh, lại giúp nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng hơn.

Hình ảnh mẹ bỉm sau sinh 1 tháng vô cùng rạng rỡ.

 
 

Nhan sắc xuất thần thời điểm hiện hiện tại của mẹ bỉm Hà thành.

 
 
 
 

Mẹ 3 con sớm trở lại với việc tập luyện.

"Vì sinh thường nên ngay mình sớm tập những bài thắt cơ sàn chậu kegel nhẹ nhàng và luyện hơi thở 1-2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 20 phút. Khi con đầy tháng, mình tìm thêm các bài tập giúp các khớp xương tay chân mềm mại, giảm đau lưng, đặc biệt giúp khung xương chậu hồi phục sớm hơn. Mỗi ngày mình dành 30 phút luyện tập trước bữa ăn", mẹ 3 con bật mí.

Sang tháng thứ 4, khi cơ thể ổn định, mẹ bỉm sữa trở lại với việc tập yoga 3 buổi mỗi tuần để được hướng dẫn bài bản cũng như hồi phục cơ thể nhanh nhạy, dẻo dai hơn.

Với những bí quyết đơn giản kể trên, bà mẹ Hà thành thường được khen "nhuận sắc", "ăn gian tuổi", "nhan sắc xuân thì",… dù đã là mẹ 3 con.

Là bà mẹ hiện đại bận rộn, trở lại làm việc sau khi sinh con 3 tháng, chị Phương Anh cũng học cách sắp xếp thời gian để mỗi ngày có 2-3 tiếng ra ngoài thay đổi không khí để thư giãn, làm việc, tập luyện và chăm sóc bản thân.

Ngoài ra, mẹ bỉm còn đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc tử cung, buồng trứng và vùng kín sau khi đã trải qua 3 lần vượt cạn. Chị theo đuổi bí quyết bí truyền của người cổ xưa Trung Quốc, Nhật Bản mang tên Thaiyoni. Phương pháp chăm sóc sau sinh để hồi phục xương chậu buồng trứng, co hồi tử cung này còn giúp cơ thể phụ nữ sau sinh hồi phục từ bên trong.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU