Mẹ bỉm giảm 25kg sau sinh đôi bằng quy tắc ăn uống chuẩn khoa học, kết quả vòng eo 60cm, vòng mông 90cm khiến ai nấy ngỡ ngàng

Áp dụng các quy tắc này trong chế độ ăn uống và luyện tập khiến bà mẹ 2 con về lại được số cân đáng mơ ước.

Gia đình hạnh phúc của chị Ngân với cặp sinh đôi đáng yêu.

Sau khi giảm được 25kg, lấy lại vóc dáng thậm chí còn đẹp hơn thời son rỗi, chị Kim Ngân cảm thấy tự tin hơn nhiều. "Mình rất yêu cơ thể và luôn ý thức chăm sóc cho bản thân mỗi ngày, mình sẽ duy trì lối sống lành mạnh để giữ dáng và chăm sóc sức khỏe chủ động cho bản thân và gia đình. Mục tiêu của mình là ăn chế độ tăng cơ và kết hợp tập luyện tăng mông thêm 2cm nữa để có body hoàn hảo hơn, đẹp rồi vẫn có thể đẹp hơn nữa phải không.

Các chị em nên học thêm kiến thức dinh dưỡng và học cách yêu thương chăm sóc bản thân, khi chúng ta xinh hơn thì mọi thứ trong cuộc sống cũng sẽ tươi đẹp, hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, nếu chúng ta có kiến thức dinh dưỡng thì cũng sẽ biết cách chăm sóc các thành viên trong gia đình tốt hơn nhờ nền tảng dinh dưỡng hợp lý, đối với mình sức khỏe là quan trọng nhất nên việc rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh cho các thành viên trong gia đình cũng cực kỳ quan trọng'', chị Ngân tâm sự.

Trộm vía, hai bé nhà chị Ngân rất ngoan, được mẹ rèn luyện sinh hoạt nề nếp, ăn uống khoa học từ bé nên sức đề kháng rất tốt, ít khi ốm vặt, nhờ đó mẹ trẻ khá nhàn, có nhiều thời gian hơn cho công việc và chăm sóc bản thân. Hiện tại, chị Kim Ngân đang là HLV dinh dưỡng, lên chế độ tăng cân, giảm cân, tái cấu trúc cơ thể.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU