Một bà mẹ đã sốc đến độ không nói nên lời khi mang thai dù còn trinh nguyên

Một thời gian sau khi quen bạn trai, bà mẹ này đã bị sốc nặng khi phát hiện mình mang thai dù bản thân vẫn đang là một trinh nữ.

Hiện tại Tilly đã được 8 tuổi.

Chị Nicole cũng cho biết thêm là chị đã bị sốc và bối rối trước tình huống này. Chị lo sợ người bạn trai sẽ không tin chuyện lạ có thật này, song may mắn là anh ấy đã hiểu. Tuy vậy, điều khiến bà mẹ này khó xử nhất lại chính là thuyết phục các nhân viên y tế tin rằng mình có thai nhưng chưa từng giao hợp với bạn trai.

"Bạn trai tôi đã phải đi theo tôi để giải thích cho bác sĩ hiểu chuyện gì đã xảy ra trong những lần khám thai. Tôi nhớ có một lần một cô y tá đã nổi cáu khi không thể đưa ngón tay vào bên trong kiểm tra. Tôi có giải thích rằng tôi chưa quan hệ tình dục. Cô ấy liền cười mỉa mai bảo tôi nói năng vớ vẩn", bà mẹ 1 con vui vẻ kể lại.

Tuy mắc phải hội chứng quái lạ, nhưng chị Nicole đã hạ sinh con gái Tilly (nay đã được 8 tuổi) một cách bình thường. Và sau khi sinh con thì hội chứng Vaginismus dường như cũng đã thuyên giảm. Tuy chị vẫn không thể sử dụng tampon nhưng ít ra thì bà mẹ này cũng đã có thể quan hệ tình dục một cách bình thường.

Hội chứng co thắt cơ âm đạo không chủ ý (Vaginismus) là triệu chứng chính của bệnh viêm âm đạo, nhưng mức độ nghiêm trọng của tình trạng này khác nhau giữa các phụ nữ. Trong mọi trường hợp, âm đạo bị co thắt làm cho việc thâm nhập trở nên khó khăn hoặc không thể thực hiện được. Phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo thường có cảm giác đau rát hoặc đau nhói khi có bất cứ vật gì được đưa vào âm đạo.

Tin đáng mừng là hội chứng này có thể được chữa trị. Điều quan trọng là bạn đừng nên xấu hổ mà bỏ qua việc thăm khám. Bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu sẽ có thể cung cấp cho bạn những cách để khắc phục chứng viêm âm đạo. Nhiều người phụ nữ đã hồi phục và tiếp tục sống cuộc sống hạnh phúc.

Nguồn: News, Health

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-ba-me-da-soc-den-do-khong-noi-nen-loi-khi-mang-thai-du-con-trinh-nguyen-162212003145939265.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU