Mua nhẫn kim cương 200 triệu để cầu hôn lại vợ cũ nhưng khi đến thăm bố mẹ đẻ, anh ta phải "chết đứng" với thứ đặt trên bàn

Mua được chiếc nhẫn rất ưng ý, anh ghé qua nhà bố mẹ thăm ông bà, tiện thể thông báo cho họ về quyết định của anh.

Ảnh minh họa

Mua được chiếc nhẫn rất ưng ý, anh ghé qua nhà bố mẹ thăm ông bà, tiện thể thông báo cho họ về quyết định của anh. Trước đây Mai khá được lòng bố mẹ chồng, mấy năm qua cô vẫn thường qua lại thăm nom ông bà, Kiên tin bố mẹ anh sẽ rất phấn khởi nếu vợ chồng anh quay lại với nhau.

Chỉ có mình mẹ Kiên ở nhà, bà đang nấu nướng trong bếp. Rót cốc nước uống, ánh mắt Kiên khựng lại khi nhìn thấy một tấm thiệp mời đỏ rực đặt trên bàn. Cầm lên xem, anh đờ đẫn nhìn thấy tên cô dâu chính là vợ cũ còn chú rể là người đàn ông lạ anh không quen biết.

“À… cái Mai tái hôn, nó mời bố mẹ. Nhưng chắc nó không mời con đâu vì không muốn mọi người khó xử. Nghe nó kể thì là bạn học cũ của nó ngày xưa, cũng là người đàn ông tốt...”, mẹ Kiên vừa hay đi ra nhìn thấy hành động của con trai thì lên tiếng giải thích. Bà thở dài: “Mẹ không hiểu khi xưa nó kém cỏi hay đáng chê trách chỗ nào mà con lại làm như thế…”. Nói rồi bà quay trở vào bếp, chỉ còn mình Kiên đứng như trời trồng.

Cho tay vào túi áo, chạm vào hộp nhẫn kim cương vừa mua, trong lòng Kiên chỉ còn cảm giác đắng chát và chua xót cùng cực. Phải rồi, việc gì Mai phải nhung nhớ một kẻ phản bội như anh? Gã đàn ông gạt gia đình đang yên ấm, hạnh phúc sang một bên để chạy theo người phụ nữ khác sao đáng được tha thứ?

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-nhan-kim-cuong-200-trieu-de-cau-hon-lai-vo-cu-nhung-khi-den-tham-bo-me-de-anh-ta-phai-chet-dung-voi-thu-dat-tren-ban-162210103221058699.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU