Nam MC nổi tiếng nói "Phụ nữ sau ly hôn đẹp hơn vì sửa soạn để tóm gã trai khác" - Xin lỗi chúng tôi đâu có rảnh!

Người ta bảo phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, có phải vì thế mà phụ nữ sau ly hôn đều đẹp, nhưng gần đây một nam MC nổi tiếng đã nói ra 1 lý do vô cùng thực tế khác...

 

Họ có thể hạnh phúc 1 mình, họ có thể có hạnh phúc lứa đôi thêm 1 lần nữa nhưng họ chọn xinh đẹp trước tiên là vì họ muốn.

Khi xưa không phải tôi không biết mình đẹp, nhưng tôi giấu đi sự quyến rũ vì chồng tôi không muốn tôi mặc hở ra, vì tôi cho rằng đó là điều không cần thiết.

Còn hôm nay tôi đẹp là vì tôi thấy mình muốn đẹp. Kể cả là cho bản thân tôi hay vì mục đích "cua trai" đi nữa thì cũng là chính đáng.

Hãy trải nghiệm như tôi đi rồi nói, bởi vẻ đẹp của đàn bà có vết thương là vẻ đẹp của sự tự do sau khi sổ lồng mà đàn ông không dễ gì nắm giữ.

Đàn bà đã trải qua mất mát biết giá hạnh phúc của phụ nữ rộng hơn phạm trù 1 người đàn ông. Vì thế cũng vẫn có thể là "Bây giờ tôi đẹp chỉ là cho tôi thôi... và tôi gặp được anh!". Đó là phần hạnh phúc thêm vào, chứ không phải tôi cần ai đó mới có thể hạnh phúc hoặc chỉ biết xinh đẹp để "tóm" 1 người đàn ông khác!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-mc-noi-tieng-noi-phu-nu-sau-ly-hon-dep-hon-vi-sua-soan-de-tom-ga-trai-khac-xin-loi-chung-toi-dau-co-ranh-162212012105413828.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU