"Plot twist" liên quan tới ồn ào của Khánh Vân: Người tố Hoa hậu bạo lực học đường bị bạn cùng trường "bóc phốt", muốn "kiếm fame" để nổi tiếng?

Vụ việc Khánh Vân bị tố bạo lực học đường tiếp tục xuất hiện tình tiết mới.

Sau một ngày thông tin về việc Khánh Vân bị bạn chung lớp thời cấp 2 tố bạo lực học đường lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội, mới đây, netizen tiếp tục xôn xao trước những tình tiết khác xung quanh vụ việc này.

Trong bài phỏng vấn trước đó, người tố Khánh Vân bạo lực học đường đã khẳng định rằng, những gì bản thân nói đều là sự thật. Nếu sai thì bên phía Khánh Vân đã không liên hệ để đe dọa. Tuy nhiên, netizen mới đây lại lan truyền rất nhiều dòng bình luận tự nhận là từng học cùng trường với nhân vật này cũng như Khánh Vân. Đồng thời khẳng định những lời nhân vật này viết trên trang cá nhân đều sai sự thật.

Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường
 
Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường
 

Ở dưới bài đăng của người này, có một cư dân mạng tự nhận là sao đỏ của trường năm đó đã đứng ra thanh minh thay cho Khánh Vân. Netizen này cho biết: "Mà thật ra câu chuyện của *** ghi không đúng sự thật mấy, lúc đó có đánh nhau mà *** không có đánh nhau với Khánh Vân mà đánh với ai á. Tại lúc đó *** cãi nhau với nguyên lớp trong đó có Khánh Vân luôn thôi. Tại tui làm sao đỏ của trường mà mấy cái đánh nhau tui là người can chứ ai". Netizen này cũng khẳng định, không có chuyện Khánh Vân cắt dây áo ngực hay sai người đăng bài tố làm osin.

 
 

Người hâm mộ Khánh Vân cũng chia sẻ đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với nhân vật nhận là sao đỏ trường nơi nàng hậu học năm đó. Trong ghi âm, người này khẳng định những gì nhân vật kia tố Khánh Vân là sai sự thật. 

Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường

Người hâm mộ chia sẻ đoạn ghi âm trò chuyện với nhân vật tự nhận là sao đỏ trường nơi Khánh Vân theo học.

Ngay sau bình luận của netizen này, rất nhiều cư dân mạng cũng nhận là bạn học chung trường với Khánh Vân năm đó để lại những dòng viết "bóc phốt" ngược lại nhân vật kia đang nói dối, cố tình kiếm fame. 

Một số cư dân mạng "bóc phốt" nhân vật tố Khánh Vân: "Quan sát chuyện từ đầu đến cuối, nghe nhiều câu mà thấy mắc cười. N hồi cấp 2 nó hiền lắm, nên cả lớp không ai ưa và chơi với nó... Tui là một trong những đứa có ký ức đẹp đẽ với bạn Chủ Thớt đây. À mọi chuyện nó đơn giản lắm bạn ơi, bạn cứ nghĩ đi, nếu bạn tố với mọi người, hà cớ gì mọi người đối xử tệ!! Này cả lớp không ai ưa, không ai nói chuyện hết thì bạn nghĩ như thế nào!! Nên nghe đừng nghe 1 phía bạn ơi, nó dắt mũi đấy..."

Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường

Có người còn bày tỏ sự ngỡ ngàng khi bản thân cũng học thời điểm đó nhưng không hề biết có vụ nào đánh nhau mà phải nhập viện tới 3 ngày.

Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường

Netizen tự nhận là bạn học cũng ra mặt bênh Khánh Vân khi nói nhân vật kia cố tình kiếm fame: "Vân nó vô showbiz rồi giờ bà *** bà muốn kiếm fame từ chuyện thuở xưa à, bớt tạo thêm nghiệp cho mình đi cô bạn. Mọi người trong lớp đều biết rõ hồi xưa tính tình ai với ai mà, đừng dắt mũi dư luận nữa".

Người tố Khánh Vân bạo lực học đường bị bạn cùng trường

Có người cũng khuyên nhân vật này nên nói chuyện trực tiếp với Khánh Vân để tránh vụ việc thêm phức tạp.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/plot-twist-lien-quan-toi-on-ao-cua-khanh-van-nguoi-to-hoa-hau-bao-luc-hoc-duong-bi-ban-cung-truong-boc-phot-muon-kiem-fame-de-noi-tieng-162212012115546138.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang