Nam thanh niên đuối nước tử vong tại hồ bơi đông đúc nhưng không ai biết, khoảnh khắc chới với kêu cứu rồi chìm dần khiến nhiều người xót xa

Nhảy xuống hồ bơi không may bị trượt khỏi phao khiến nam thanh niên bị đuối nước. Khoảnh khắc nam thanh niên chới với giữa hồ bơi rồi chìm dần khiến ai nấy xót xa.

Nam thanh niên bị trượt phao bơi, chới với giữa hồ sâu. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ tai nạn đau lòng, thông tin trên báo Dân Việt cho biết, sự việc trên xảy ra ở hồ bơi River Side, Đồng Nai. Hồ bơi nơi xảy ra tai nạn có độ sâu 1m9.

Nạn nhân được xác định là anh T.. Do được nghỉ lễ nên ngày 30/4,  anh T. cùng nhóm bạn đến vui chơi, tắm tại hồ bơi River Side do anh Nguyễn Thanh Tuấn làm chủ.

Trong quá trình vui chơi tại đây, dù không biết bơi nhưng anh T. vẫn nhảy xuống hồ bơi sâu 1,9m dẫn đến bị chìm. 

Thời điểm xảy ra sự việc, không ai phát hiện ra anh T. gặp sự cố nên không biết để cứu. Gần 10 phút sau, do không nhìn thấy anh T., nhóm bạn cuống cuồng tìm kiếm và kêu gọi mọi người tìm phụ thì mới phát hiện anh T. đã nằm dưới đáy hồ, bất tỉnh.

Sau khi đưa anh T. lên, mọi người đã cố gắng sơ cứu nhưng tiếc thay anh T. đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh T. được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Được biết River Side là một tổ hợp vui chơi giải trí lớn, có tiếng ở huyện Xuân Lộc, mỗi ngày đón rất nhiều lượt khách ở Xuân Lộc và tỉnh Bình Thuận đến vui chơi, đá bóng, tắm,...

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU