Nếu muốn lông mi con mình rậm rạp, cong vút, khi mang thai bà bầu nhớ ăn nhiều những món này

Ngoại hình của em bé có thể được cải thiện phần nào nếu người mẹ ăn uống đúng cách và tập trung vào một số loại thực phẩm đặc biệt.

Bà bầu nên bổ sung những thực phẩm kích thích mọc lông mi và tóc trước tam cá nguyệt thứ 2. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bà bầu nên giữ tâm trạng vui vẻ, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đảm bảo ngủ đủ giấc để tốt cho sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt, bà bầu không nên mù quáng tin vào các quảng cáo để tránh rước họa vào thân.

Cắt lông mi trẻ em có khiến nó mọc dài ra không?

Rất nhiều bà mẹ được khuyên rằng, nếu cắt lông mi trẻ sẽ khiến nó mọc dài hơn lúc ban đầu. Điều này tùy vào cơ địa từng đứa trẻ, bởi sự trao đổi chất ở mỗi người khác nhau nên thời gian mọc lại lông mi cũng không giống nhau. Một số trẻ có thể lông mi mọc dày và rậm sau khi cắt nhưng có những đứa trẻ khác thì không.

Bên cạnh đó, lông mi có chức năng bảo vệ mắt. Nếu có dị vật chạm vào lông mi, mắt sẽ nhắm lại theo phản xạ để bảo vệ nhãn cầu. Độ dài của lông mi có liên quan tới yếu tố di truyền và tình trạng dinh dưỡng của từng đứa trẻ, việc cắt lông mi đa phần là vô ích. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện, nếu trẻ chớp mắt hoặc ngoáy đầu, có thể khiến mắt bị tổn thương.

Nguồn: QQ, 360kuai, Kknews

 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/neu-muon-long-mi-con-minh-ram-rap-cong-vut-khi-mang-thai-ba-bau-nho-an-nhieu-nhung-mon-nay-2220212711203713525.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU