Người Nhật không bao giờ đặt toilet chung với nhà tắm: 3 lý do phía sau khiến cả thế giới bái phục, hiểu luôn vì sao họ lại sống thọ bậc nhất

Điều ấy không đơn thuần là giúp cho nhà tắm rộng rãi hơn, ẩn sâu xa trong kiểu thiết kế khác lạ này đó là những lợi ích tuyệt vời về tâm hồn, sức khỏe, vệ sinh và cả sự tiện lợi.

Nếu để chung nhà tắm và toilet, nguy cơ nhiễm khuẩn lên khăn mặt, bàn chải là rất lớn.

Ngoài ra, nhà vệ sinh vừa là nơi ẩm ướt lại chứa nhiều vi khuẩn do bồn cầu phát tán nên có thể khiến băng vệ sinh của chị em bị nhiễm khuẩn, sau khi chị em sử dụng sẽ gây ra một số bệnh phụ khoa. Do đó khuyến cáo chị em nên để băng vệ sinh trong tủ quần áo, không nên cất ở khu vực nhà vệ sinh.

Nhìn chung việc tách biệt toilet và nhà tắm là vô cùng đúng đắn, nó không chỉ khiến việc sử dụng thuận tiện hơn mà còn an toàn hơn và còn khỏe mạnh hơn. Các gia đình có thể cân nhắc để thay đổi.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-nhat-khong-bao-gio-dat-toilet-chung-voi-nha-tam-3-ly-do-phia-sau-khien-ca-the-gioi-bai-phuc-hieu-luon-vi-sao-ho-lai-song-tho-bac-nhat-162210211221113555.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU