Người thứ 3: Sau màn đánh ghen tiểu tam, cô vợ bị cả đám "gái bia ôm" dàn cảnh đánh hội đồng đến mức sảy thai

Câu chuyện của nữ khách mời ở show Người thứ 3 khiến khán giả vô cùng sốc.

Tiến sĩ Tô Nhi A.

Chị cũng không ngờ có ngày mình gặp một "người thứ ba" đánh ghen ngược. Cô ta dựng lên cảnh bản thân đang đi đường bị hết xăng, dụ anh ra khỏi nhà. Rồi sau đó, một nhóm các cô gái là tiếp viên quán nhậu kéo vào nhà hành hung chị M.

"Họ gồm 6 người bước vào tiệm tôi quậy phá. Tôi van xin họ tha vì tôi đang mang bầu nhưng họ liên tục đánh, đạp vào bụng tôi. Họ dùng dao đâm liên tiếp vào bụng, dùng kim đâm liên tục khắp người, máu tràn đầy tiệm. Tôi cố gắng vùng chạy nhờ hàng xóm giúp đỡ và được đưa vào Bệnh viện quận 12 khâu vết thương từ tay, chân, đùi, cổ. Trong cơn hoảng loạn, tôi vẫn gọi kêu cứu người chồng tệ bạc ấy, nhưng tôi nhận ra, những giờ phút khó khăn của cuộc đời, anh đều không xuất hiện", chị M kể lại ngày kinh hoàng nhất của đời mình.

Sau đó, chị M bị sảy thai, khắp người chi chít những vết thương từ cuộc tấn công. Hai con nhỏ của chị chứng kiến cảnh mẹ bị hành hung dã man, trong tâm trí non nót vẫn còn ám ảnh đến hiện tại. Vậy rồi, chị M quyết định ly hôn.

Lắng nghe tâm sự của chị M, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhận định đây là bài học sâu sắc cho phụ nữ, bị phản bội đã là một cú sốc lớn, nhưng chúng ta cần phải vững vàng vượt qua. Một người mẹ với hai đứa con nhỏ tâm lý còn nhạy cảm, nhiều tổn thương, hành trình chữa lành vẫn còn rất dài. Đây là câu chuyện nhiều sóng gió, nhiều nỗi buồn, điều vui nhất là chị M đã tìm được giá trị của bản thân mình, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU