Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa!

Con 8 tuổi, con trai, láo lắm, em nói một câu nó cãi 1 câu, đi học cãi cô giáo. Nên bảo chồng làm sao để chồng nghe lời đây ạ', người vợ đăng tải.

Ảnh minh họa.

Đọc được những lời có vẻ xấu xa và hằn học đó dành cho con trai mình, đương nhiên người chồng sẽ cho rằng cô vợ không có ý tốt với thằng bé. Lâu dần, hai bên than vãn dành cho nhau thì chuyện anh ta có nặng lời hay thậm chí mặc định vợ ghét con riêng của mình là điều dễ hiểu.

Trong trường hợp này chẳng ai dám khuyên cô vợ điều gì. Tuy vậy, ai cũng cho rằng cô nên chỉnh đốn lại cách ứng xử của bản thân ở nhà chồng đồng thời thay đổi cách nhìn dành cho đứa bé.

Cô có thể nói chuyện thẳng thắn với chồng về con riêng, không phải chỉ trích mà là cả hai nói rõ ràng tất cả với nhau. Nếu như cô cảm thấy không thể hòa hoãn mối quan hệ được thì cũng nên trao đổi thẳng thắn từ trước và đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Hãy nhớ rằng với bất cứ vấn đề nào xảy đến trong hôn nhân, phụ nữ cũng nên xem xét chính bản thân mình trước đã.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-vo-to-chong-thien-vi-con-rieng-benh-vuc-bat-chap-sai-trai-doc-doan-tin-nhan-dinh-kem-nguoi-ta-phat-hien-duoc-chi-tiet-gay-so-hai-hon-nua-162201111150158951.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU