Những cuộc ân ái câm lặng và dòng tin nhắn sét đánh lúc người cũ cài lại khuy áo: Phụ nữ đã đặt dấu chấm hết thì đừng "tái bút"!

Lúc đó giữa họ chỉ còn lại là 1 'đối tác trên giường' để thỏa mãn phần con trong mỗi người, khi đôi bên vẫn còn khoảng trống chưa lấp đầy.

 

Mặc dù không có lời khuyên chính xác là nên hay không nên giữ liên lạc, thân mật với người cũ vì bản chất các mối quan hệ khác nhau. Tuy nhiên, chuyên gia tâm lý cho rằng cần hết sức thận trọng khi quan hệ tình dục với người cũ vì "hãy nhớ rằng lý do khiến hai người chia tay nhau vẫn còn tồn tại".

Vì thế:

Một là, nếu quay lại anh phải thế nào, chúng ta phải thế nào, cùng sửa chữa gì để có 1 cuộc sống tốt hơn trước, hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về nó. Đặc biệt nếu thấy có ánh sáng hãy thử, đừng đâm đầu vào đám mây mù bạn vừa cố gắng thoát ra.

Hai là, nếu đã xóa ván cờ này vì biết chắc đã hết nước đi thì hãy mạnh dạn đóng lại và đi ván mới, đừng loay hoay tìm cách đi lại, bởi chắc chắn bạn sẽ không muốn thua vài lần trong 1 ván cờ.

Và cuối cùng thì phụ nữ hãy nhớ, đừng như T. hôn nhân đã sai, lúc thoát ra khỏi sai lầm ấy lại đặt mình vào 1 sai lầm mới đến từ quá khứ và cứ mãi loay hoa loay hoay trong bế tắc vì lúc nào cũng ở đó... đóng vai kẻ bị dồn vào chân tường.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-cuoc-an-ai-cam-lang-va-dong-tin-nhan-set-danh-luc-nguoi-cu-cai-lai-khuy-ao-phu-nu-da-dat-dau-cham-het-thi-dung-tai-but-222021141111547799.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU