Những điều đàn ông "ngại" thường "cậy miệng" cũng không nói khi về giường, chỉ khi quá yêu vợ chàng mới chịu thủ thỉ lúc nhập cuộc

Điểm khác biệt rất dễ nhận ra ở một người đàn ông yêu vợ đó là sau khi 'bữa tiệc uyên ương' đã tàn, chàng sẽ vẫn âu yếm, vuốt ve cho người phụ nữ nằm bên cạnh mình giống như lúc chàng kéo vợ vào cuộc.

Ảnh minh họa

Thực tế, sau mỗi lần giao ban, phái mạnh thường bị mất sức nhiều hơn nên với những người đàn ông vô tâm hoặc tình cảm với đối tác hời hợt thì ngay khi "rút trận", chàng ta sẽ quay ra ôm gối ngủ hoặc dán mắt vào màn hình điện thoại, quên luôn người phụ nữ vừa cùng mình tác chiến, để cô ấy cô độc nằm một mình, giống như 1 sự "vắt chanh bỏ vỏ".

Người đàn ông tâm lý, yêu vợ lại có cách hành xử hoàn toàn ngược lại, dù là khi nhập cuộc hay tàn cuộc thì chàng vẫn luôn quan tâm chăm chút cho người phụ nữ của mình. Cuộc yêu khép lại, chàng sẽ quay ra âu yếm, vuốt ve giống như massage cơ thể giúp bạn đời của mình được thư thái ngay cả khi bản thân chàng đã mệt.

Nếu chồng bạn cũng quan tâm và chăm sóc cho vợ mình một cách tỉ mỉ và ngọt ngào như vậy sau mỗi cuộc yêu thì xin chúc mừng, bạn thật sự là một người phụ nữ may mắn vì đã "sở hữu" một báu vật trên đời đó.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU