Những điều chị em ngại nhắc tới nhưng trong lòng thì lại hạnh phúc âm ỉ, mong được đối phương "chạm" tới khi về giường

Một cuộc yêu cuồng nhiệt sẽ không thể thiếu được những nụ hôn sâu mà đôi bên dành cho nhau. Đây còn được xem là nghệ thuật chăn gối mà không phải ai cũng rõ.

Kỹ năng chăn gối chốn phòng the là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng nên trang bị cho mình để giúp tình cảm vợ chồng được thêm quấn quýt hơn. Bởi chuyện ấy vốn được coi như bình dầu giữ cho ngọn lửa hôn nhân của 2 người luôn rực cháy.

1. Biết vuốt ve

Cuộc yêu được khởi động bằng những cử chỉ vuốt ve mơn trớn từ đối phương sẽ luôn cuồng nhiệt và dạt dào cảm xúc thăng hoa. Bởi khi về giường, phụ nữ thường khó nhập cuộc cũng như khó lên đỉnh hơn nếu thiếu sự tác động của bạn chung chăn gối.

Động tác vuốt ve giống như chất xúc tác giúp khơi gợi mọi ham muốn của phụ nữ, đánh thức cảm xúc trong cơ thể nàng. Đôi tay chàng càng mềm dẻo, diện tích di chuyển trên cơ thể nàng càng rộng thì ham muốn của nàng càng cao. Đặc biệt nếu đôi bàn tay ấy còn biết "du thám" ở những huyệt đạo nhạy cảm với tốc độ nhanh chậm đúng lúc thì khoái cảm của phụ nữ sẽ được chạm đỉnh. Lúc ấy cả cơ thể nàng sẽ nóng bừng cảm xúc để sẵn sàng cùng đối tác nhập cuộc, tạo một cuộc yêu rực lửa khó quên.

2. Hiểu cơ thể nàng

Để đôi bên hòa hợp trong chuyện chăn gối, 2 người phải thật sự hiểu về cơ thể đối phương, nhất là với phụ nữ. Khi về giường điều chị em cần chính là đối tác đủ tinh tế và kiên nhẫn để cùng nàng khơi gợi cảm xúc ái ân.

Những điều chị em ngại nhắc tới nhưng trong lòng thì lại hạnh phúc âm ỉ, mong được đối phương

Ảnh minh họa

Giống như phái mạnh, cơ thể phụ nữ cũng có những điểm nhạy cảm như vùng ngực, đùi non, xương quai xanh, thắt lưng, vùng rốn… Khi hiểu về cơ thể nàng, lúc nhập cuộc chỉ cần chàng khẽ chạm tới những "huyệt đạo" ấy là ngay lập tức sẽ thổi bùng được cảm xúc đê mê cho nàng, tới khi nàng hồi đáp lại bằng tiếng thở gấp gáp, tiếng rên nhẹ là chàng có thể "tấn công sâu" vào cơ thể cô ấy. Chắc chắn cả hai sẽ đạt được những phút giây thăng hoa nhất.

3. Massage ngực cho nàng

Khi nhập cuộc yêu được đối tác massage mơn trớn vùng ngực sẽ khiến phụ nữ có cảm giác bị kích thích nhiều hơn. Cùng với đôi bàn tay hư hỏng, chàng có thể kết hợp cùng với nụ hôn ấm nóng đầy khêu gợi của mình để di chuyển và yêu chiều cặp núi đôi của nàng. Cùng với đó chàng hãy nhịp nhàng đưa đẩy đầu lưỡi để trêu ghẹo nhũ hoa của đối tác. Trước màn "khiêu khích" nóng bỏng ấy, cơ thể nàng sẽ giống như bị thiêu đốt mà sung sướng phát cuồng.

4. Nụ hôn sâu

Một cuộc yêu cuồng nhiệt sẽ không thể thiếu được những nụ hôn sâu mà đôi bên dành cho nhau. Đây còn được xem là nghệ thuật chăn gối mà không phải ai cũng rõ, nhất là phái mạnh. Thực tế khi nhập cuộc yêu, đàn ông thường hay nôn nóng muốn chiếm thế thượng phong. Không phải ai cũng biết đưa người phụ nữ của mình vào cuộc bằng một "nụ hôn nghệ thuật" đầy ngọt ngào nhưng vẫn nóng bỏng và cuồng nhiệt khiến đối phương gần như tê cứng trước đôi môi của chàng.

Những điều chị em ngại nhắc tới nhưng trong lòng thì lại hạnh phúc âm ỉ, mong được đối phương

Ảnh minh họa

Một trong những bí quyết để thổi bùng cuộc yêu chính là hãy biết cách hôn thật nghệ thuật, di chuyển những nụ hôn trên khắp cơ thể nàng và phải hôn thật âu yếm. Hơi thở ấm áp và đôi môi mềm của chàng chính là vũ khí tạo nên sự khoái cảm, khơi dậy ham muốn cho phái đẹp. Khi được đối phương yêu chiều, chăm sóc chu đáo như vậy, chắc chắn bất cứ người phụ nữ nào cũng đều thấy hạnh phúc ngất ngây trong cuộc yêu cùng chàng.

5. Nhịp yêu linh hoạt

Với phụ nữ, một cuộc yêu hoàn hảo, ấn tượng là cuộc yêu mà hai bên có "vận tốc yêu" nhanh chậm đúng lúc, nhịp nhàng. Khi nhập cuộc, chàng biết khởi động với nụ hôn mơn trớn rồi dần dần lấn sâu, tấn công từ nhẹ nhàng tới dồn dồn đưa nàng chạm mọi cảm xúc lúc như trên mây, khi lại như lướt sóng. Mỗi một nhịp yêu chàng đều biết quan sát những biểu hiện thăng hoa trên nét mặt đối tác để biết rằng cô ấy có đang mãn nguyện hay không. Đặc biệt, chàng còn biết "kìm hãm" để cùng đưa vợ lên đỉnh. Sở hữu một đối tác chăn gối tuyệt vời như thế, hỏi rằng có người vợ nào không hạnh phúc cho được.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-dieu-chi-em-ngai-nhac-toi-nhung-trong-long-thi-lai-hanh-phuc-am-i-mong-duoc-doi-phuong-cham-toi-khi-ve-giuong-162210412001452828.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang