Những phụ nữ sống thọ, chậm lão hóa thường sở hữu 5 đặc điểm khác biệt: Hãy tự kiểm tra xem bạn sở hữu bao nhiêu điểm

Phụ nữ nếu muốn 'đoán trước' bản thân sống thọ hay không thì có thể dựa vào 5 đặc điểm dưới đây, chỉ cần nhiều hơn 1 là đã khỏe mạnh rồi.

 

5. Chân tay ấm áp

Ở bàn chân và bàn tay con người luôn có nhiều huyệt vị quan trọng, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến lục phủ ngũ tạng của cơ thể và thông suốt từ trong ra ngoài. Chính vì vậy, tay và chân có thể "lên tiếng" cảnh báo tình hình sức khỏe hiện tại, thậm chí là tuổi thọ của phụ nữ.

Theo các chuyên gia, thể chất của phái đẹp đa số thuộc tính hàn nên kéo theo tay và chân luôn bị lạnh, ngay cả khi thời tiết đang nóng bức. Bên cạnh đó, lạnh tay chân còn chứng tỏ quá trình tuần hoàn máu không hoạt động tốt, hoặc trong người đang có khí lạnh nhiều.

Vậy nên, khi phụ nữ tay chân ấm áp trong suốt cả năm thì chứng tỏ tuần hoàn máu đang ổn định, các chất thải và độc tố được bài tiết kịp thời. Tuổi thọ cũng nhờ vậy mà kéo dài hơn. Đây là một trong số những dấu hiệu dễ thấy nhất nhưng không phải ai cũng chú ý.

Tóm lại, tuổi thọ và tốc độ lão hóa của mỗi người đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như môi trường sống, thể chất, công việc, chế độ ăn uống… Bạn cần phải tích cực duy trì những hoạt động lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ đều đặn để có sức khỏe tốt hơn.

Theo Bestchinanews, Washingtonpost

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/nhung-phu-nu-song-tho-cham-lao-hoa-thuong-so-huu-5-dac-diem-khac-biet-hay-tu-kiem-tra-xem-ban-so-huu-bao-nhieu-diem-222021225194932854.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU