Nỗi lòng của cô vợ cả ngày chỉ được nói với chồng 3 câu

(lamchame.vn) - Loại hôn nhân này hiển nhiên không có bên thứ ba, cũng không có cãi vã nhưng lại khiến hai người như xa lạ tạo ra không khí gia đình ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Tranh minh họa

Có một nhận định khá đúng trong tâm lý học: Khi một người nói hơn 90% những điều vô nghĩa trong cuộc sống hàng ngày thì có nghĩa họ đang hạnh phúc. Nhưng nếu điều vô nghĩa không vượt quá 50% thì anh/ cô ấy thật sự không hạnh phúc rồi.

Nó cũng giống như với hôn nhân, điều chúng ta muốn tìm kiếm trong suốt cuộc đời không gì khác chính là người có thể đồng hành và sẵn sàng cùng chúng ta nói những điều vô nghĩa.

Giao tiếp bằng ngôn ngữ và cả bằng cảm xúc, đàn ông có thể lý trí hơn còn phụ nữ thiên về tình cảm nên các bà vợ cần sự quan tâm của chồng nhiều hơn bao giờ hết.

Việc mất đi ngôn ngữ giao tiếp giữa hai người cũng đồng nghĩa với việc mất đi sự thân mật, điều nguy hiểm nhất trong hôn nhân.

Những cặp đôi đang sống trong 1 cuộc hôn nhân vô hồn, hãy ngồi lại cùng nhau, thử 1 lần vun đắp cho điều mà chúng ta đã lựa chọn. Vì thứ tồi tệ nhất trên đời này không phải cái chết đâu, mà nó chính là phải tồn tại lay lắt từng ngày với người mà bạn cảm thấy cô đơn đấy!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU