Nữ VĐV không chân và câu chuyện tình yêu cổ tích: Sau khi đọc một cuốn sách, chàng trai kém 3 tuổi vượt 8000km cầu hôn người phụ nữ mình yêu!

Từ một lần tình cờ gặp mặt, chàng trai đã say đắm với nàng vận động viên không chân người Mỹ và rồi cả hai đã viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.

Tất cả đều hân hoan trong hôn lễ.

Cũng trong hôn lễ, chú rể và một người bạn đã biểu diễn lại ca khúc anh từng tặng vợ trong ngày cầu hôn. Được biết, hai người đã tập luyện trước qua một ứng dụng trò chuyện.

“Tất cả mọi người đều khóc”, Jen xúc động nhớ lại khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ đó..

Sau đám cưới, họ có một chuyến du lịch cùng nhau rồi quay lại với cuộc sống. Ai cũng mừng cho Jen vì sau nhiều thiệt thòi trong cuộc đời, cô đã gặp được mảnh ghép đích thực, cùng nắm tay đi đến hạnh phúc.

 
 

Có những khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ.

Dù bản thân khiếm khuyết nhưng Jen đã dần dần vượt qua mọi thử thách trong cuộc đời. Cô nổi tiếng trong sự nghiệp thể thao, cô có sách riêng và cuối cùng có một cuộc hôn nhân mĩ mãn.

Jen Bricker đã sống đúng như cuốn sách cô viết cách đây 5 năm: Everything Possible (Tất cả đều có thể xảy ra).

Nguồn: People, Finance

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-vdv-khong-chan-va-cau-chuyen-tinh-yeu-co-tich-sau-khi-doc-mot-cuon-sach-chang-trai-kem-3-tuoi-vuot-8000km-cau-hon-nguoi-phu-nu-minh-yeu-2220215620193862.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU