Ở tuổi 40, chính khu vườn và ngôi nhà này đã khiến tôi tốt đẹp hơn

(lamchame.vn) - Ở tuổi 40, Haozi sở hữu một ngôi nhà có sân thượng. Hiện tại cô ở nhà tận hưởng những ngày trôi qua với sự hài lòng. Nó cũng xoa dịu những giây phút khó chịu hay buồn chán của cô.

Tủ trưng bày bên cạnh nhà bếp là món đồ nội thất đầu tiên mà vợ chồng Haozi chọn. Nó trưng bày bộ sưu tập bộ đồ ăn của Haozi. Trên tủ có ba hộp Shaker với nhiều kích cỡ khác nhau.

Vợ chồng Haozi hy vọng có thể nhìn thấy những món đồ yêu thích của họ mỗi ngày. Cô nói: "Những thứ này luôn ở bên chúng tôi và không phải là đồ trang trí đơn giản". Trước khi mua một món đồ, Haozi sẽ ghi nhớ chức năng và vị trí của nó. Những đồ vật hiện được đặt bên ngoài hoàn toàn phù hợp với trí tưởng tượng ban đầu của cặp vợ chồng về ngôi nhà: "Chúng tôi muốn có một không gian nơi chúng tôi có thể hòa hợp với những đồ vật này".

Hai năm sống tại ngôi nhà này, đối với vợ chồng Haozi, môi trường đã thay đổi từ bên ngoài vào bên trong và thái độ của họ đối với cuộc sống cũng thay đổi theo đó - may mắn thay, sự thay đổi sau này không quá tệ. "Trước đây tôi hay tranh đua nhưng giờ tôi đã từ bỏ nhiều thứ. Ngôi nhà này cho tôi một không gian để tĩnh tâm. Tôi rất hài lòng nếu được ở trong ngôi nhà này, trồng những loài hoa mình yêu thích và cảm nhận cuộc sống của mình".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU