Pha "lật mặt" của gã phản bội sau lễ ăn hỏi và sự thật nhức nhối: Trời ban chữ Duyên, phải cố giữ nhau mới có Nợ

Phải rồi, làm gì có ai yêu 1 người đến 2 lần, chỉ có thể là 1 lần yêu đến 2 người mà thôi.

Tranh minh họa

Có người dù miễn cưỡng nhường nào cũng phải học cách mỉm cười buông tay, không phải vì họ không còn yêu mà là tình yêu của họ đã tăng lên một trạng thái khác, nó là sự hi sinh.

Buông tay không phải là ngừng yêu mà là học cách tiếp tục sự sống của tình yêu theo những cách khác. 

Đầu tiên, mỗi người sẽ "lớn lên" và tự chữa lành vết thương. Hãy "sử dụng" bản thân tốt hơn để trân trọng ký ức của thanh xuân đã mất. Quan trọng là cách bạn buông tay thế nào và mọi thứ có thực sự đã không còn có thể cứu vãn.

Thứ hai, hãy học cách chúc phúc và biết trân trọng. Vì cuộc đời này không có duyên phận thì hãy mỉm cười, rồi mọi thứ sẽ qua đi. Mong người ta tốt đẹp có nghĩa là tự cho phép cuộc đời mình thanh thản, an yên.

Thứ ba, học cách sử dụng những ký ức quý giá để tiếp tục trân trọng và ghi nhớ. Một số người, một số mối quan hệ không phải đi qua đời bạn một cách vô ích. Bạn sẽ có được kiến thức và cái nhìn sâu sắc từ họ. Hoặc bạn sẽ yêu người khác hoặc bạn sẽ biết cách yêu chính mình.

Yêu một cánh đồng, bạn có cả mùa gặt, yêu một giàn cây nhỏ, bạn có cả mùa hoa. 

Nếu có duyên, không nợ đừng sợ không được ở lại bên nhau. Đời này không yêu nhau, vẫn còn có thể yêu theo nhiều cách khác...

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-lat-mat-cua-ga-phan-boi-sau-le-an-hoi-va-su-that-nhuc-nhoi-troi-ban-chu-duyen-phai-co-giu-nhau-moi-co-no-162202611142537527.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU