Phim ngắn “Chỉ cần mẹ vui” kết hợp Hà Anh Tuấn lấy không ít nước mắt người xem

(lamchame.vn) - Phim ngắn “Chỉ cần mẹ vui” với giọng hát ca sĩ Hà Anh Tuấn với nội dung về mẹ đã khiến người xem rơi nước mắt vì những tình tiết và câu chuyện nhân văn, cảm động.

Sự tiết kiệm nhiều khi có phần thái quá của mẹ đôi khi làm chúng ta xấu hổ, mặc cảm với chúng bạn. Không được rủng rỉnh tiền để tiêu vặt, để mua quà tặng sinh nhật bạn… nhiều lúc ta cảm giác như mẹ chẳng có chút tinh tế nào với cảm xúc của con mà chỉ coi tiền là tất cả… Những chi tiết mở đầu của bộ phim khiến người xem đều cảm thấy hình như có bóng dáng mình trong đó, đồng cảm với những “tuyệt chiêu” tiết kiệm vô cùng thân thuộc và đời thường của mẹ!

Thế nhưng tất cả vỡ òa trong khoảng khắc, khiến người xem rưng rưng nước mắt khi phát hiện bí mật của chú lợn đất mà dường như mẹ đã yêu hơn cả con ruột mình… Với những tình tiết cảm động cùng ca từ sâu lắng, lấy được cảm xúc của người xem nên chỉ vừa ra mắt được hơn 1 ngày, phim ngắn Tết của VinID kết hợp với Hà Anh Tuấn đã gây bão mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hơn 5000 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận trên khắp các trang Mạng xã hội.

Chú lợn đất mà mẹ yêu thương, gìn giữ “hơn” con ruột .

Nhạc phim chính là ca khúc “Chuyện cũ của mẹ tôi – Một sáng tác của nhạc sỹ Phạm Hồng Phước. Từng câu hát đều là những câu hỏi tự vấn của người con về sự vô tâm của mình với mẹ: “Mẹ bảo thế giới của mẹ, con ơi bé lắm chỉ có mình cha với con. Còn cả thế giới của con, ôi sao rộng lớn đôi khi lại quên mất mẹ”.

Theo sohuutritue.net.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU