Ngắm những bộ cánh thời trang của Song Hye Kyo trong phim Encouter

(lamchame.vn) - Không chỉ gây sốt bởi cặp diễn viên chính nam thanh nữ tú Park Bo Gum và Song Hye Kyo, bộ phim truyền hình "Encounter - Gặp gỡ" còn được yêu thích bởi gout thời trang đơn giản nhưng cực thu hút của cô nàng giám đốc Cha Soo Huyn.

Xuất hiện với phong cách thời trang sang chảnh cùng những bộ cánh thời thượng từ nhà một Hàn Quốc, Song Hye Kyo vẫn khiến các tín đồ ráo riết săn lùng loạt thiết kế đắt đỏ trong phim Encouter.

Chiếc trend-coat xanh quân đội nguyên bản dài đến mắt cá chân người mẫu, vì thân hình khá nhỏ nhắn nên Song Hye Kyo đã phải cắt bớt những thiết kế dài để vừa vặn với cơ thể.

Chiếc trench coat cách điệu màu xanh quân đội cũng được cắt ngắn phù hợp với dáng người của cô nàng.

Thiết kế này có giá cực 'chát' là 1 triệu 389 ngàn Won (tương đương 30 triệu đồng), thế mà khi phim lên sóng được Song Hye Kyo diện vẫn cứ 'cháy hàng'

Song Hye Kyo khoe vẻ xinh đẹp, nữ tính và cực kì nổi bật giữa khung cảnh lãng mạn của Cuba.

Giữa khung cảnh lãng mạn, nắng vàng trời xanh của Cuba, Song Hye Kyo xuất hiện với bộ váy đỏ dáng dài cực nữ tính, điệu đà và nổi bật đã khiến không người ấn tượng với cảnh quay này. Nhờ đó, thiết kế váy đỏ mà nữ chính diện cũng vô tình gây sốt khắp cộng đồng mạng. 

Được biết đây một thiết kế từ thương hiệu nội địa của Hàn Quốc có tên Avouavou được bán với giá 899,000 Won (khoảng 18,5 triệu đồng). Tuy mức giá không hề rẻ nhưng vẫn đang gây sốt với nhiều tín đồ.

Set đồ sắc hồng pastel cùng chi tiết thắt nơ của Loro Piana có giá hơn 4.000 USD (gần 93 triệu đồng).

Mẫu áo blazer của Andy & Debb được nữ diễn viên biến tấu cùng váy đen cúp ngực. 

Một thiết kế khác của Avouavou mà Song Hye Kyo diện trong phim là sẻ blazer kèm chân váy xếp ly với tông màu xanh hoàng gia thanh lịch và sang trọng

Trong một phân cảnh làm việc ở nhà, nữ diễn viên lựa chọn mẫu đầm sequin lấp lánh từng được Kristen Stewart diện trên thảm đỏ. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2018 của Chanel.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang