Khán giả quá ngán vì Gạo nếp gạo tẻ cứ kéo dài mãi không chịu kết phim

(lamchame.vn) - Khán giả đang có hiện tượng tẩy chay Gạo nếp gạo tẻ vì tình tiết kéo dài vô lý và bất tiện hơn khi xem online.

Cụ thể, nhiều trang mạng đưa tin khán giả đang chán ngán vì Gạo nếp gạo tẻ kéo dài 109 tập so với 100 tập như ban đầu. Các tình tiết trong phim cũng tỏ ra vô lý và dài dòng. Cư dân mạng cho rằng nhà sản xuất cố tình kéo dài.

Đa số ý kiến phản đối vì cho rằng nội dung phim quá lê thê, thiếu trọng tâm, không còn hấp dẫn và nhà sản xuất cố tình làm thêm tập để câu kéo quảng cáo.

Được biết, Gạo nếp gạo tẻ đã mấy lần thay đổi số lượng tập phim nhưng nhà sản xuất thì cho là như vậy sẽ phù hợp mạch phim hơn. Và trên fanpage chính thức của nhà sản xuất, nhiều khán giả cũng thể hiện sự phản đối với bộ phim không hồi kết này. 

Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất yêu cầu khán giả tải ứng dụng mới để xem "Gạo nếp gạo tẻ online" thay vì đăng tải trên Youtube như thường lệ cũng khiến nhiều người khó chịu. Nhiều người tuyên bố tẩy chay phim trong khi nhiều khác cho biết họ đã ngừng theo dõi từ lâu vì nội dung càng về cuối càng rời rạc, thiếu hấp dẫn.

Thêm nữa, hiện nay nhà sản xuất bỗng bắt khán giả phải tải ứng dụng di động để xem phim thay vì xem online trên kênh Youtube như trước nên nhiều người tỏ ra ngán ngẩm. 

Về phía nhà sản xuất, đạo diễn Hoàng Anh chia sẻ: "Làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, chúng tôi không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được.

Điều đó cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật. Sự thay đổi ở một tuyến nhân vật sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Đó là lý do độ dài được điều chỉnh thành 109 tập. Tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng với cái kết của bộ phim".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang