Quốc Tuấn và hành trình hơn 20 năm tìm lại cuộc sống bình thường cho con trai

(lamchame.vn) - Hành trình tìm lại cuộc sống bình thường cho con trai của Quốc Tuấn khiến hàng chục triệu người khâm phục và ngưỡng mộ.

Vợ chồng Quốc Tuấn xúc động, hạnh phúc trong ngày tốt nghiệp của con trai (Ảnh: Vietnamnet).

Trong ngày tốt nghiệp của con trai, cả Quốc Tuấn và vợ đều hạnh phúc, tự hào vì con trưởng thành. Theo kế hoạch, sau khi tốt nghiệp trung cấp tại Học viện, Bôm sẽ thi đại học và tiếp tục 4 năm học tập. Diễn viên Quốc Tuấn định hướng cho con trai tập trung học theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

"Tôi có chút thỏa mãn không phải vì con làm được gì đó mà vì nhìn thấy con trưởng thành. Sau này, khi tôi không còn, Bôm vẫn có một nghề nghiệp để sống được. Điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc" , Quốc Tuấn xúc động chia sẻ.

Với sự kiên trì, lạc quan và tình yêu thương vô bờ bến, Quốc Tuấn đã trở thành điểm tựa vững vàng, dìu dắt Bôm vượt qua mọi thử thách và hướng đến một tương lai tươi sáng. Câu chuyện vượt qua số phận của hai cha con anh vẫn truyền cảm hứng cho hàng triệu người và trở thành bài học ý nghĩa về tình phụ tử, lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.

Diễn viên Quốc Tuấn sinh năm 1961. Sau thời gian làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, anh chuyển về Hãng phim truyện Việt Nam. Anh từng thử sức với vai trò đạo diễn trong phim dài 55 tập Trái tim kiêu hãnh năm 2010. Tuy nhiên, Quốc Tuấn được biết đến nhiều với tư cách diễn viên.

Quốc Tuấn từng là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích, đặc biệt là trong Người thổi tù và hàng tổng, 12A và 4H, Những người sống quanh tôi... Năm 2007, anh tiếp tục góp mặt trong phim Luật đời và giã từ màn ảnh từ đó đến nay để chăm sóc cho con trai. Năm 2023 nghệ sĩ tham gia một vai phụ trong phim Người vợ cuối cùng , đánh dấu sự trở lại sau 18 năm vắng bóng điện ảnh.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU