Em gái ruột Angela Phương Trinh tiết lộ chị gái không còn là người như trước, từ lâu không liên lạc với gia đình

(lamchame.vn) - Chia sẻ của em gái ruột Angela Phương Trinh đang gây chú ý.

Mới đây, Lê Ngọc Phương Trang - em gái ruột của Angela Phương Trinh đã có bài đăng trên trang cá nhân sau khi chị gái có những phát ngôn gây bức xúc vài ngày qua.

Phương Trang cho biết, chị gái từ lâu đã không liên lạc với gia đình, mọi người trong nhà đều thương và khuyên nhủ nhưng không cải thiện được tình hình đang diễn ra.

Em gái ruột Angela Phương Trinh tiết lộ chị gái không còn là người như trước, từ lâu không liên lạc với gia đình- Ảnh 1.

"Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây...

Bản thân gia đình con cũng rất thương và đau lòng, cũng đã cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra chứ không phải như những gì mọi người nghĩ là gia đình không cố hết sức.

Những ngày qua con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy và hơn hết con thật lòng không muốn thêm ra thêm vào gì lúc này và phải viết những điều này lên mạng xã hội, nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe doạ và còn để sinh sống hằng ngày.

Con và gia đình rất lo lắng cho chị con vì từ lâu chị con đã không liên lạc với gia đình chia sẻ vấn đề cá nhân nhưng con thật sự hoảng sợ khi nghe được nhiều tin tức trên mạng về việc chị con đang rất khó khăn trong kinh tế sinh hoạt hằng ngày và nhiều thứ khác nữa con không tiện nói ra vì con sợ không phải sự thật.

Con cũng không có thể hiểu rõ, những gì con biết thì cũng chỉ thông qua cộng đồng mạng.

Con thành tâm xin lỗi vì đã làm phiền đến tất cả mọi người", em gái Angela Phương Trinh viết.

Em gái ruột Angela Phương Trinh tiết lộ chị gái không còn là người như trước, từ lâu không liên lạc với gia đình- Ảnh 2.
Em gái ruột Angela Phương Trinh tiết lộ chị gái không còn là người như trước, từ lâu không liên lạc với gia đình- Ảnh 3.

Bài đăng trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh

Trước đó, về việc Angela Phương Trinh liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian gần đây, đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết đã nắm thông tin vụ việc, sẽ xác minh và phản hồi sau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang