Review 15 trường cấp 3 xuất sắc ở Hà Nội: Nếu vẫn đang đau đầu vì con đỗ nhiều trường, bố mẹ hãy đọc ngay để tìm được trường ưng ý cho con

Những đánh giá khách quan và chân thực về chất lượng của top 15 trường THPT tại Hà Nội sẽ giúp bố mẹ giúp con lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất.

Cổng trường THPT Phan Đình Phùng.

Trong quá trình hơn 45 năm phát triển đã tạo nên tiếng vang của trường trong các quận nội thành về chất lượng giáo dục của giáo viên và học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng với gần 30 thạc sĩ giáo dục ở các bộ môn khác nhau, dẫn đến tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT và đại học luôn ở mức cao trong thành phố.

Đặc biệt, khối Liên kết Quốc tế trường THPT Phan Đình Phùng được thành lập từ năm 2009. Ngoài số lượng kiến thức phổ thông theo chương trình của Bộ GD&ĐT, các em được còn được học chương trình tiếng Anh IELTS, học tiếng Nhật, học nâng cao các môn thi THPT Quốc gia. 

Rất nhiều trường Đại học đã gửi giấy mời nhập học tuyển thẳng hệ chính quy cho nhiều em học sinh khối Liên kết Quốc tế đạt điểm IELTS từ 5.5 trở lên như: Trường Đại học Kinh tế( Đại học Quốc gia); Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương… Một số trường quốc tế tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia cũng đã đồng ý cấp học bổng có giá trị cho các em theo học chương trình đại học.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/review-15-truong-cap-3-xuat-sac-o-ha-noi-neu-van-dang-dau-dau-vi-con-do-nhieu-truong-bo-me-hay-doc-ngay-de-tim-duoc-truong-ung-y-cho-con-222020118112317718.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU