Robert Pattinson có gì ở tuổi 35: Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh cũng bị "tan nát con tim" vì bạn gái phản bội, tình yêu hiện tại có phải là bến đỗ cuối cùng?

Để có được sự thành công trong bộ phim 'Batman' như hôm nay, Robert Pattinson đã phải trải qua những sóng gió cả trong sự nghiệp lẫn tình trường.

Robert và Suki trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay giữa công viên.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, người mẫu trẻ sống cùng bạn trai trong biệt thự ở London - nơi Robert Pattinson thuê để ghi hình phim "Batman". Tháng 12/2019, TMZ từng đưa tin chàng ma cà rồng "Edward Cullen" đã lên ý định sẵn sàng để cầu hôn bạn gái. Vào tháng 7/2020, Suki Waterhouse để lộ nhẫn ở ngón áp út khi cặp đôi đang đi dạo ở London, dân tình đang lan truyền tin đồn cặp đôi đã đính hôn sau 2 năm bên nhau. 

Thế nhưng công chúng vẫn chưa biết được liệu có phải là "bến đỗ" cuối cùng của nam thần "Chạng Vạng" hay không. Bởi trước đó, Robert Pattinson cũng từng đính hôn rồi lại tuyên bố chia tay vị hôn thê khiến công chúng ngỡ ngàng. 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/robert-pattinson-co-gi-o-tuoi-35-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-hanh-tinh-cung-bi-tan-nat-con-tim-vi-ban-gai-phan-boi-tinh-yeu-hien-tai-co-phai-la-ben-do-cuoi-cung-2220229516516595.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU