Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ "không tưởng" của anh chàng khi biết bạn gái là mẹ đơn thân

Chỉ mới 3 ngày quen nhau mà anh bảo rằng muốn cưới mình luôn rồi. Mọi thứ diễn ra quá tự nhiên và quá nhanh. Cả hai đứa hợp nhau đến từng chi tiết một', Ánh Vy chia sẻ.

Ánh Vy hiện đang ở Anh với bạn trai.

Cuối tháng 9 vừa qua, Ánh Vy đã bay sang Anh Quốc để đoàn tụ với bạn trai - cũng chính là chồng sắ cưới của cô. Sau 7 tháng dài, họ gặp lại nhau với đủ nỗi niềm, nhung nhớ, Jakub đã khóc nức nở ngay khi gặp lại người bạn gái mà anh nhớ thương.

Nói về tình yêu và quyết định kết hôn cùng đàn ông ngoại quốc, Ánh Vy tâm sự:

"Mình đơn giản là đồng điệu với văn hóa nước ngoài, nhất là khi những người đàn ông Tây cởi mở hơn với việc phụ nữ đã có con. Điều ấy không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của họ. Mình nghĩ rằng mối quan hệ của mình và Jakub là duyên phận thì vui vẻ đón nhận nó thôi. Sau khi yêu cũng phát hiện anh ấy có nhiều điểm khác khiến cho mình càng thêm cảm động".

Đúng là một câu chuyện tình thật đẹp. Hi vọng rằng Ánh Vy và Jakub sẽ có một đám cưới thật tuyệt vời trong tương lai sắp tới nhé.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-3-ngay-quen-biet-chang-trai-ba-lan-da-muon-ket-hon-voi-nguoi-phu-nu-viet-va-thai-do-khong-tuong-cua-anh-chang-khi-biet-ban-gai-la-me-don-than-162200810201425004.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU