Sau lần tai nạn, cô gái quyết định cưới người đàn ông 1 đời vợ rồi khóc ròng và bài học lớn về cách chọn chồng không cô gái nào được quên!

Đừng bao giờ chọn bạn đời chỉ vì anh ta khiến cho cô cảm động. Sự cảm động đôi khi khiến cho các phán đoán của chúng ta gặp sai lầm nghiêm trọng.

 

So với tìm một người hiền lành, dễ dàng khiến ta bị cảm động thì phụ nữ nên tìm một người đàn ông có tinh thần trách nhiệm với mối quan hệ. Cái gọi là tinh thần trách nhiệm là việc liệu anh ta có thể thực hiện được một số cam kết trong từng giai đoạn tình yêu hay không, có lên kế hoạch cẩn thận cho tương lai và khi mâu thuẫn thì anh ta sẽ sử dụng phương pháp nào giải quyết nó.

Chọn đàn ông có trách nhiệm là một gạch đầu dòng tối quan trọng mà các cô gái khi chọn chồng phải nhớ.

Đừng bao giờ chọn bạn đời chỉ vì anh ta khiến cho cô cảm động. Sự cảm động đôi khi khiến cho các phán đoán của chúng ta gặp sai lầm nghiêm trọng. Bởi vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ, suy xét kỹ càng trước hôn nhân.

Một người đàn ông dù tốt đến đâu nhưng không dứt khoát, không có trách nhiệm thì đừng dại mà tiến đến. Anh ta không dứt khoát với các mối quan hệ, chần chừ trong tình cảm thì người tổn thương cuối cùng sẽ là các cô gái mà thôi.

 

https://afamily.vn/sau-lan-tai-nan-co-gai-quyet-dinh-cuoi-nguoi-dan-ong-1-doi-vo-roi-khoc-rong-va-bai-hoc-lon-ve-cach-chon-chong-khong-co-gai-nao-duoc-quen-20220612190617016.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU