Scandal ngoại tình kệch cỡm nhất Cbiz: Sợ hãi trước chiêu trò giữ chân đàn ông của "tiểu tam" trơ trẽn, cuối cùng vẫn đau đớn vì sự cao tay từ "chính thất"

Vụ drama ngoại tình giữa 'ông trùm sòng bạc' và 'bồ nhí' chân dài từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

"Bà cả" Trần Tuệ Linh chưa bao giờ coi bồ nhí của chồng là kẻ thù.

Chỉ với một câu nói, "bà Châu" vừa thể hiện được bản lĩnh của phu nhân hào môn với sự nhẫn nhịn và bao dung nhưng cũng là một lời cảnh tỉnh cho "tiểu tam" Liêu Bích Lệ. Người đàn ông mà mỹ nhân họ Liêu đánh đổi tất cả để tranh giành bao năm cuối cùng vẫn quay về với gia đình và vợ con. 

Có thể nói đây là vụ ngoại tình lạ lùng nhất từ trước tới nay. "Bà cả" chẳng những không đánh ghen hay chửi bới, ngược lại còn tha thứ cho "bồ nhí" của chồng. Nhiều người cho rằng, đây chính là cách xử lý "tiểu tam" chuẩn đẳng cấp của giới thượng lưu. Cách xử lý văn minh này của vợ Châu Trác Hoa càng khiến cho hình ảnh Liêu Bích Lệ tệ hơn trong mắt công chúng. Bởi, so với sự độ lượng đó thì "kế hoạch cướp chồng" của Liêu Bích Lệ càng khiến người đẹp trông hèn mọn hơn.

Cái kết của "kẻ thứ 3" bất chấp mọi thứ để phá vỡ gia đình người khác chưa bao giờ là tốt. Trong trường hợp của Liêu Bích Lệ cũng chẳng ngoại lệ. Người đẹp đã dành cả tuổi thanh xuân chỉ để trở thành "máy đẻ" cho đại gia với hy vọng bước vào cổng lớn "hào môn" nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chia tay rồi tự nuôi con một mình. Thậm chí, Liêu Bích Lệ còn bị danh "tiểu tam" đeo bám suốt cuộc đời. Nhiều người cho rằng, đây chính là cái kết thích đáng cho những "tiểu tam" muốn dùng nhan sắc để đổi lấy cuộc sống nơi hào môn. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/scandal-ngoai-tinh-kech-com-nhat-cbiz-so-hai-truoc-chieu-tro-giu-chan-dan-ong-cua-tieu-tam-tro-tren-cuoi-cung-van-dau-don-vi-su-cao-tay-tu-chinh-that-162212911203314248.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU