Sinh con đầu lòng không có kinh nghiệm khiến đầu em bé bị kẹt, người mẹ đau đớn chịu biến chứng nặng không thể bế con

Điều đáng sợ nhất khi sinh con chính là những biến chứng sau sinh, bởi nó sẽ khiến người mẹ phải chịu đựng sự đau đớn dai dẳng, ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề.

Gia đình cô hạnh phúc ở hiện tại.

Cơn đau cột sống kể từ sau khi sinh khiến Elizabeth cảm thấy mình trở thành một người mẹ tồi, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe tinh thần của cô. Nỗi đau thể chất nhiều lần khiến cô có cảm giác muốn tự tử. Không còn cách nào khác, cô buộc phải nhờ sự trợ giúp của bố mẹ và chồng, họ sẽ thay phiên chăm sóc cô cả ngày.

Cuối cùng, sau những chuỗi ngày chờ đợi mòn mỏi, con trai cô được 13 tháng tuổi cũng là lúc Elizabeth được đưa vào danh sách chờ phẫu thuật. May mắn thay, ca phẫu thuật thành công, cô hồi phục dần dần, mặc dù chưa thể quay trở lại cuộc sống như trước khi mang thai nhưng tình hình tiến triển rất tốt.

Elizabeth và chồng quyết định tổ chức kết hôn vào tháng 9/2020, đánh dấu một bước ngoặt khi cô có thể tự mình bước đi mà không bị đau đớn.

Cô nói: "Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu ngày này, bây giờ sức khỏe của tôi và con trai đã tốt hơn rất nhiều. Trước đây, tôi từng rất xấu hổ vì cơn đau cột sống nên không dám gặp ai, bây giờ mọi chuyện đã thay đổi. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc".

Nguồn: Mirror

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU