Mẹ đang cho con bú nửa chừng thì ngủ thiếp đi vì quá mệt, giật mình tỉnh dậy thấy điều không tưởng

Chăm sóc trẻ sơ sinh là một công việc rất vất vả, nên cảnh tượng người mẹ quá mệt, ngủ quên không còn xa lạ.

Với những ai làm mẹ lần đầu, việc chăm sóc trẻ sơ sinh rất vất vả. Một phần do người mẹ chưa có kinh nghiệm, phần khác là do lịch ăn ngủ của em bé khác với người lớn, thường hay quấy khóc nửa đêm và cứ cách vài tiếng lại phải cho bú một lần.

Trong vô vàn những tình huống xảy ra khi làm mẹ lần đầu, có lẽ mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên trước câu chuyện của một bà mẹ mới sinh con ở Mỹ sau đây.

Người mẹ này có tên là Arlene Marquez, sống ở Colorado, Mỹ, vừa sinh con vào tháng 5/2021. Cũng như bao người làm mẹ lần đầu khác, cô không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, kiệt sức khi chăm sóc trẻ sơ sinh.

Chăm con nửa đêm quá mệt mỏi, người mẹ cho con bú nửa chừng thì lăn ra ngủ, giật mình tỉnh dậy thấy chú mèo cưng làm điều không tưởng - Ảnh 1.

Chú mèo thông minh giúp người mẹ chăm sóc em bé.

Vào một đêm, Arlene bị đánh thức bởi tiếng khóc của con trai lúc 3 giờ sáng. Khi đang ngủ say mà lại bị đánh thức lúc nửa đêm thế này, cô cảm thấy rất mệt mỏi, mắt mở không ra nhưng vẫn cố gắng lấy sữa hâm nóng cho con trai bú. Thế nhưng lúc đó, cô thực sự buồn ngủ đến mức chịu không nổi và đã ngủ quên lúc nào không hay. Lúc giật mình tỉnh dậy, cô ngỡ ngàng trước cảnh tượng không thể nào đáng yêu hơn.

Gingi, chú mèo do cô nuôi đang nằm trên đùi cô, duỗi thẳng 2 chân trước đỡ lấy bình sữa để con trai cô bú sữa ngon lành. Cô cảm thấy bất ngờ trước hành động kỳ diệu của chú mèo cưng, vì vậy cô đã chụp lại cảnh tượng hiếm hoi này và chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Trong bức ảnh cô chia sẻ trên Facebook, mọi người có thể nhìn thấy con trai cô vẫn đang nhắm mắt bú sữa, trong khi chú mèo tập trung làm nhiệm vụ đỡ bình sữa một cách thuần thục. Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi xem bức ảnh và đã để lại bình luận: "Đây thực sự là điều đáng yêu nhất mà tôi từng được thấy". "Bạn đang có một người bạn tuyệt vời để giúp đỡ việc chăm sóc em bé". "Tôi cũng muốn có một chú mèo thông minh như vậy".

Bên cạnh đó, Arlene cũng nói thêm rằng, mình để con trai ngủ trong nôi riêng và chỉ bế vào giường lúc cho bú để đảm bảo an toàn cho con. Hiện tại, bức ảnh của cô đăng trên Facebook vẫn đang được chia sẻ rất nhiều.

Nguồn: Chinatimes

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang