Thư Kỳ tuổi gần 50 vẫn cực kỳ tươi trẻ, sexy, duy trì 2 món nước mỗi ngày giúp cô giữ da không nếp nhăn

(lamchame.vn) - Không chỉ phòng chống lão hóa, giúp da căng mịn, đây cũng là 2 loại đồ uống giúp mỹ nhân duy trì nhan sắc tươi tắn, rạng ngời mỗi ngày.

Ngoài nước ấm pha mật ong, Thư Kỳ tiết lộ cô có thói quen uống 2 ly nước ép cỏ lúa mì vào buổi sáng và buổi tối. (Ảnh: Internet)

Ngoài vitamin C, E, A cực kỳ tốt cho làn da không nếp nhăn, cỏ lúa mì cũng chứa một số chất chống oxy hóa quan trọng, bao gồm glutathione, vitamin C và E. Đây đều là những chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa tổn thương tế bào và giảm căng thẳng oxy hóa, giúp trẻ hóa cơ thể từ sâu bên trong.

Ngoài ra, chúng còn rất tốt cho sức khỏe nói chung nhờ chức năng bảo vệ cơ thể chống lại một số vấn đề nhất định, chẳng hạn như bệnh tim, ung thư, viêm khớp và thoái hóa thần kinh...

Do đó, muốn trẻ lâu và luôn tươi tắn, rạng rỡ, chị em hãy chú ý chăm sóc cơ thể ngay từ bên trong nữa nhé. Uống nước ép cỏ lúa mì đều đặn mỗi ngày chính là một trong những giải pháp tuyệt vời để chị em sớm đến vạch đích mình mong muốn hơn. Chị em tìm mua sản phẩm dưới dạng thực phẩm chức năng cũng là ý tưởng khá hay.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, nếu bạn nhạy cảm với gluten thì cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng cỏ lúa mì. Ngoài ra, cỏ lúa mì cũng rất dễ bị nấm mốc. Nếu thấy có vị đắng, dấu hiệu hư hỏng, hãy vứt bỏ chứ đừng tiếc rẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU